09:25  | 

GPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam

GPX Rock 110 được sản xuất tại Thái Lan mang kiểu dáng giống chiếc Honda Dream huyền thoại nhưng trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Ấn tượng đầu tiên mà GPX Rock 110 mang đến cho mình là sự quen thuộc. Không nói quá về điều đó khi mẫu xe này khá giống các mẫu xe Kawasaki Max II hay Honda Dream vẫn còn được yêu thích đến hiện nay.

GPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (1).jpg

GPX Rock 110 nổi bật với tông màu cá tính trẻ trung. Đèn lái được thiết kế dưới dạng hình đa giác LED. Tương tự ở phía trước, phía sau của Rock 110 đều sử dụng hệ thống bóng LED hoành tráng và đèn xi-nhan rời 2 bên.

Tay dắt sau của GPX Rock 110 có dạng ống dẹp nhô cao ở phần đuôi gia tăng thêm tiết diện cho việc chở thêm hàng hóa hoặc lắp đặt thùng chứa. Mình thấy đây là một nét đặc trưng trên các dòng xe gia đình.

GPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (11).jpg

Điểm làm mình ấn tượng tiếp theo trên GPX Rock 110 là cụm đồng hồ hiện thị màu kỹ thuật số tương đối lớn, hiển thị đầy đủ các thông số như thời gian, tốc độ, báo xăng, đèn báo rẽ.

Về khía cạnh an toàn, GPX Rock 110 được trang bị phanh đĩa cỡ 220 mm 2 piston cho bánh trước và phanh đùm ở bánh sau.

GPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (12).jpg

GPX Rock 110 sử dụng khối động cơ SOHC, xi-lanh, 4 van, dung tích 109cc, sản sinh công suất tối đa 8,3 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 8,3 Nm từ 5.500 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI và hộp số 4 cấp.

Với thiết kế thời trang, hiện đại và được mác “Made in ThaiLand”, nhưng với giá bán hơn 35 triệu đồng (chưa ra biển số) thì GPX Rock 110 liệu có được khách hàng Việt lựa chọn?

GPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (22).jpgGPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (18).jpgGPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (17).jpgGPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (19).jpgGPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (20).jpgGPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (14).jpgGPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (15).jpgGPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (16).jpgGPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (24).jpgGPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (29).jpgGPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (13).jpgGPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (21).jpgGPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (23).jpgGPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (10).jpgGPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (25).jpgGPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (26).jpgGPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (27).jpgGPX Rock 110 “nhái” Honda Dream, giá bán hơn 35 triệu đồng khi về Việt Nam GPX Rock 110 (28).jpg

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm