08:45  | 

Harley-Davidson Low Rider phiên bản giới hạn “El Diablo” cập bến Việt Nam

Với tên gọi mang ý nghĩa là “The Devil", Low Rider El Diablo là mẫu xe mới nhất thuộc bộ sưu tập giới hạn Icons Collection của Harley-Davidson.

Theo thông tin mà mình thấy được trang fanpage của Harley-Davidson Việt Nam thì chiến mã này sở hữu thiết kế được lấy cảm hứng từ dòng xe Harley-Davidson FXRT 1983, mang đậm chất cá tính và nổi loạn. Low Rider El Diablo sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 16/10 tới.

Harley-Davidson Low Rider phiên bản giới hạn “El Diablo” cập bến Việt Nam Harley-Davidson-Low-Rider-El-Diablo (2).jpg
Harley-Davidson-Low-Rider-El-Diablo.

Phối màu đặc biệt trên Low Rider El Diablo là sự kết hợp giữa Harley-Davidson và xưởng Gunslinger Custom Paint, được sơn thủ công với kỹ thuật sơn cực kỳ phức tạp, mang đến một màu đỏ có chiều sâu và thay đổi theo góc nhìn.

Tổng thể thiết kế và phối màu của Low Rider El Diablo là một tác phẩm thực sự, thể hiện trình độ tay nghề đỉnh cao của các kỹ sư tại Harley-Davidson.

Harley-Davidson Low Rider phiên bản giới hạn “El Diablo” cập bến Việt Nam Harley-Davidson-Low-Rider-El-Diablo (10).jpg

Cũng như các dòng xe khác thuộc bộ sưu tập Icons Collection, Low Rider El Diablo sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế, có đánh số thứ tự và chỉ xuất xưởng một lần duy nhất.

Nếu bộ cánh mới có màu sắc sặc sỡ chua đủ thuyết phục khách hàng, El Diablo còn được trang bị hệ thống âm thanh độ từ Rock Fosgate với công suất cực đại 250 Watt. Loa có thể kết nối Bluetooth 4.2 thông qua ứng dụng dành riêng cho thiết bị di động có tính năng điều khiển âm thanh tự động dựa theo tốc độ của xe.

Harley-Davidson Low Rider phiên bản giới hạn “El Diablo” cập bến Việt Nam Harley-Davidson-Low-Rider-El-Diablo (4).jpg

Không có gì thay đổi so với chiếc Low Rider ST tiêu chuẩn, phiên bản El Diablo vẫn sử dụng độn cơ Milwaukee Eight 117ci V-Twin (1.923cc) sản sinh công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn 198 Nm. Ngoài ra xe được trang bị sẵn thùng hai bên có dung tích 54 lít và hệ thống treo hành trình dài hơn.

Hiện tại phiên bản giới hạn Low Rider ST El Diablo đang được bán với giá khởi điểm 27.999 USD với số lượng giới hạn chỉ 1.500 chiếc và mỗi chiếc xe còn được in logo phiên bản giới hạn cùng số thứ tự. Theo các bạn thì mẫu xe này sẽ có giá bán bao nhiêu khi được giới thiệu tại Việt Nam?

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm