18:26  | 

Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động đào tạo Lái xe an toàn Quý 3/2022

Nhằm ghi nhận những đóng góp của các HEAD trong hoạt động đào tạo LXAT, HVN đã đánh giá và tuyên dương các HEAD thuộc 3 miền Bắc – Trung – Nam có hoạt động tích cực nhất trong Quý 3/2022.

Bên cạnh việc duy trì các hoạt động tư vấn LXAT trước khi giao xe (PDSA) và hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông an toàn, trải nghiệm qua các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT) cho khách hàng thì các HEAD còn tích cực phối hợp với các cơ quan địa phương để triển khai các chương trình đào tạo kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn trong trường học dành cho học sinh các cấp, cho Đoàn viên thanh niên và người dân địa phương.

Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động đào tạo Lái xe an toàn Quý 3/2022 head-honda.jpeg

Với cố gắng nỗ lực triển khai các chương trình, trong quý 3/2022, hoạt động đào tạo LXAT của HVN và các HEAD bùng nổ không chỉ với sự gia tăng mạnh mẽ cả về số lượng chương trình và số học viên được đào tạo, mà còn với các hình thức tổ chức đào tạo linh hoạt, cả trực tiếp và trực tuyến. Theo đó, đã có hơn 2.300 chương trình được tổ chức cho hơn 470.000 học viên trên cả nước. Con số ghi nhận tại mỗi vùng miền là 726 chương trình (tương đương 31.4%) tại các HEAD khu vực miền Bắc, 587 chương trình (tương đương 25.4%) tại các HEAD khu vực miền Trung và số lượng chương trình tại các HEAD khu vực miền Nam là 998 chương trình (tương đương 43.2%).

Các HEAD xuất sắc nhất Quý 3/2022 trong hoạt động LXAT:

Thời gian

Miền Bắc

Miền Trung

Miền Nam

Quý 3/2022

HEAD Thu Thủy #1

Nam Định

HEAD Lộc Thịnh

Thừa Thiên Huế

HEAD Trung Tâm #4

Đồng Tháp

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm