08:07  | 

Hyundai Grandeur 2023 lộ diện: Mẫu sedan đầu bảng lột xác với diện mạo táo bạo

Còn được biết đến với tên gọi khác là Azera bên ngoài thị trường Hàn Quốc, mẫu sedan cao cấp cỡ lớn Hyundai Grandeur 2023 gây ấn tượng với một diện mạo hoàn toàn mới.

Bước sang thế hệ thứ 7, Hyundai Grandeur sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm. Hiện tại vẫn chưa có các thông số kỹ thuật chi tiết được công bố, mới chỉ có một vài hình ảnh chính thức được công bố trước cho thấy Grandeur 2023 có thiết kế ngoại thất táo bạo với mặt trước tương tự như chiếc minivan Staria mang đậm phong cách tương lai.

Hyundai Grandeur 2023 lộ diện: Mẫu sedan đầu bảng lột xác với diện mạo táo bạo 2023-hyundai-grandeur-1.jpg

Một thanh đèn LED trải dài toàn bộ chiều rộng của mặt trước, trong khi đèn pha thực tế được đặt thấp hơn trong một cụm riêng biệt trên cản ở hai bên cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn.

Hyundai Grandeur 2023 lộ diện: Mẫu sedan đầu bảng lột xác với diện mạo táo bạo 2023-hyundai-grandeur.jpg

Hyundai Grandeur 2023 lộ diện: Mẫu sedan đầu bảng lột xác với diện mạo táo bạo 2023-hyundai-grandeur-4.jpg

Vòng ra hai bên thân xe, chúng ta có thể thấy tay nắm cửa được đặt bằng phẳng với thân xe. Phần cửa sau dài cho thấy Grandeur mới đã được kéo dài chiều dài cơ sở để mang tới cho người ngồi ở hàng ghế phía sau chỗ để chân rộng rãi hơn. Ở phiên bản tiền nhiệm, xe có chiều dài cơ sở 2.885 mm và chiều dài tổng thể 4.990 mm. Với những số đo này, có thể xếp Hyundai Grandeur 2023 nằm giữa Genesis G80 và G90 về kích thước.

Hyundai Grandeur 2023 lộ diện: Mẫu sedan đầu bảng lột xác với diện mạo táo bạo 2023-hyundai-grandeur-2.jpg

Phong cách thiết kế tối giản nhưng hiện đại tiếp tục được áp dụng ở phần đuôi xe, nơi có một thanh đèn LED trải dài toàn bộ chiều rộng đuôi xe, trông rất hài hòa với cụm đèn phía trước. Nắp cốp cong nhẹ đặt camera chiếu hậu ở chính giữa, phía trên là dòng chữ "Grandeur" nổi bật. Cụm ống xả được giấu dưới cản.

Hyundai Grandeur 2023 lộ diện: Mẫu sedan đầu bảng lột xác với diện mạo táo bạo 2023-hyundai-grandeur-3.jpg

Hyundai Grandeur 2023 lộ diện: Mẫu sedan đầu bảng lột xác với diện mạo táo bạo 2023-hyundai-grandeur-6.jpg

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Hyundai Grandeur 2023 cũng có sự khác biệt lớn so với thế hệ trước. Xe được trang bị màn hình kép trên bảng táp-lô và một màn hình thứ ba được gắn phía dưới trên cụm điều khiển trung tâm để người lái và hành khách có thể điều chỉnh điều hòa. Thiết kế vô lăng trông khá ấn tượng, trong khi hành khách phía sau có các nút điều khiển riêng được gắn giữa các ghế.

Hyundai Grandeur 2023 lộ diện: Mẫu sedan đầu bảng lột xác với diện mạo táo bạo 2023-hyundai-grandeur-7.jpg

Hyundai Grandeur 2023 lộ diện: Mẫu sedan đầu bảng lột xác với diện mạo táo bạo 2023-hyundai-grandeur-8.jpg

Hệ thống đèn viền nội thất mang lại cho khoang cabin một bầu không khí ấm cúng, trong khi ghế ngồi được bọc da Nappa chất lượng cao. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm điều khiển âm thanh riêng biệt, cửa sổ trời hai ngăn và ghế trước chỉnh điện.

Thông tin chi tiết đầy đủ của Hyundai Grandeur 2023 sẽ được tiết lộ trong những tuần tới trước khi xe được tung ra thị trường vào đầu năm 2023.

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm