10:50  | 

Hyundai Kona 2024 lộ thiết kế đuôi xe cực ấn tượng, như Tesla Cybertruck

Thế hệ thứ 2 của Hyundai Kona dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023. Tuy nhiên, mới đây một nguyên mẫu của Kona đời mới đã bất ngờ lộ diện trong quá trình vận chuyển, để lộ phần đuôi với thiết kế rất ấn tượng, dễ gợi liên tưởng đến mẫu Tesla Cybertruck.

Ở lần lộ diện gần nhất này, chiếc Hyundai Kona được che chắn hầu hết phần ngoại thất phía trước, nhưng để lộ phần lớn đuôi xe. Xe được trang bị thanh đèn LED mảnh, trải dài toàn bộ chiều rộng đuôi xe, đặt ngay bên dưới kính chắn gió phía sau. Cửa cốp khá phẳng với logo Hyundai đặt giữa và biển số gắn thấp.

Hyundai Kona 2024 lộ thiết kế đuôi xe cực ấn tượng, như Tesla Cybertruck hyundai-kona-second-gen-uncovered-2.jpg

Phần dưới của đuôi xe vẫn được che giấu nhưng các bức ảnh gián điệp trước đó cho thấy thiết kế đèn hậu tách rời với đèn LED bổ sung trên mỗi góc cản – tương tự như phiên bản hiện hành.

Hyundai Kona 2024 lộ thiết kế đuôi xe cực ấn tượng, như Tesla Cybertruck 2023-hyundai-kona-00014-1.jpg

Những bức ảnh gián điệp trước đó cũng hé lộ khá nhiều thiết kế mặt trước của Kona, cũng sử dụng một thanh đèn LED trải dài toàn chiều rộng tương tự như mẫu Staria và Grandeur mới. Nhìn từ bên hông, có vẻ như Kona đời mới vẫn giữ các tỷ lệ tương tự như phiên bản tiền nhiệm, cộng với chắn bùn hình hộp đặc trưng với một số lượng lớn ốp nhựa.

Hyundai Kona 2024 lộ thiết kế đuôi xe cực ấn tượng, như Tesla Cybertruck 2024-hyundai-kona-16.jpg

Ngoài ra, những hình ảnh rò rỉ trước đó của Kona 2024 đã tiết lộ nội thất của mẫu SUV đô thị này cũng sẽ được thiết kế lại và lấy cảm hứng từ mẫu Ioniq 5. Thay đổi rõ ràng nhất là sự xuất hiện của màn hình cỡ lớn là sự kết hợp giữa cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí. Ngoài ra, xe cũng được trang bị vô lăng mới.

Hiện thông tin chi tiết về hệ truyền động của Hyundai Kona 2024 vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng Kona mới sẽ được trang bị động cơ 1.6L hybrid giống như Kia Niro 2023, sản sinh công suất tối đa139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Kona EV mới có thể vay mượn hệ thống truyền động của Niro EV, sử dụng bộ pin 64.8 kWh và động cơ điện 201 hp. Ngoài ra, Kona thế hệ tiếp theo dự kiến cũng sẽ có phiên bản Kona N tập trung vào hiệu suất mới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm