09:53  | 

Hyundai Palisade 2023 có giá quy đổi từ 1,5 tỷ đồng tại Philippines, chờ về VN

Hyundai Palisade 2023 phiên bản nâng cấp hiện đã có mặt tại một số đại lý của hãng ở Philippines với mức giá từ 3,8 triệu PHP (tương đương 1,53 tỷ đồng).

Có vẻ như Hyundai Motor Philippines Inc (HMPH) đang bận rộn chuẩn bị ra mắt một số mẫu xe mới cho thị trường Philippines. Bên cạnh mẫu MPV Stargazer sắp ra mắt, Palisade 2023 dường như đã được nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc âm thầm giới thiệu tại một số đại lý. Đây là phiên bản nâng cấp của Palisade mới được giới thiệu gần đây tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York 2022.

Hyundai Palisade 2023 có giá quy đổi từ 1,5 tỷ đồng tại Philippines, chờ về VN hyundai-palisade.jpg

Hyundai Palisade 2023

Theo đại lý Hyundai ở Philippines, mẫu SUV đầu bảng này hiện chỉ có sẵn một biến thể, đi kèm giá bán từ 3,8 triệu PHP. Tuy nhiên, hiện các thông tin chi tiết và các thông số kỹ thuật chính thức của Palisade facelift vẫn chưa được công bố nhưng chúng ta biết rằng xe được cung cấp bởi động cơ 2.2L turbo-diesel quen thuộc chia sẻ với Staria. Tại các thị trường khác, khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 200 PS cùng mô-men xoắn cực đại 441 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Hyundai Palisade 2023 có giá quy đổi từ 1,5 tỷ đồng tại Philippines, chờ về VN hyundai-palisade-3.jpg

Danh sách trang bị và tiện nghi của khoang nội thất hiện cũng vẫn chưa được công bố nhưng chắc chắn Palisade 2023 sẽ đi kèm với nhiều tính năng hơn Santa Fe. Từ hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn hơn, ghế bọc da toàn bộ, ghế trước chỉnh điện có nhớ vị trí lái, cũng như một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe thông minh hơn… sẽ xuất hiện trên Palisade. Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng mong muốn một mẫu SUV rộng lớn và tiện nghi hơn Santa Fe.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm