09:02  | 

Khách hàng Việt có thêm lựa chọn phim cách nhiệt mới

Thương hiệu phim cách nhiệt XEX-COOL vừa ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, thêm lựa chọn cho khách hàng.

Theo như bên phía công ty chia sẻ với mình, XEX-COOL kết hợp 3 công nghệ hiện đại của phim cách nhiệt gồm Titanium Sputted (phún xạ hợp kim Titanium), Nano Ceramic (phủ gốm bề mặt) và UV400 (chống tia cực tím) với khả năng cách nhiệt tốt hơn, khả năng loại bỏ tia UV tới 99% giúp bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng.

Khách hàng Việt có thêm lựa chọn phim cách nhiệt mới XEX-COOL.jpg
Tất cả các sản phẩm phim cách nhiệt XEX-COOL phân phối độc quyền tại Việt Nam đều được áp dụng chính sách bảo hành điện tử 12 năm.

XV70 là dòng phim cách nhiệt ô tô, cao cấp nhất của XEX-COOL dành cho xe ô tô, sử dụng công nghệ phún xạ nhiều lớp kim loại, bao gồm lớp hợp kim Titanium với khả năng loại bỏ 98% bức xạ hồng ngoại và 100% tia cực tím. Trong khi đó, XS70 hay XN21 là hai dòng phim cách nhiệt nhà kính, giải pháp chống nóng tối ưu nhất cho nhà cửa, văn phòng, cao ốc với khả năng ngăn bức xạ hồng ngoại đến 95%.

Tất cả các sản phẩm phim cách nhiệt XEX-COOL phân phối độc quyền tại Việt Nam đều được áp dụng chính sách bảo hành điện tử 12 năm cho mọi trường hợp như bong tróc, rạn nứt hay loang màu phim.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm