08:10  | 

Kia Sportage X-Pro bản độ tham gia giải đua ô tô địa hình cực chất

Kia Mỹ vừa công bố những hình ảnh chính thức của Sportage X-Pro 2023 - phiên bản được nâng cấp để tham gia giải đua ô tô địa hình Rebelle Rally 2022.

Chiếc SUV Kia Sportage X-Pro được hỗ trợ bởi LGE-CTS Motorsports sẽ tham gia cạnh tranh trong phân hạng X-Cross của giải đua xe dành cho nữ giới được tổ chức tại sa mạc Nevada và California.

Kia Sportage X-Pro bản độ tham gia giải đua ô tô địa hình cực chất kia-sportage-x-pro-rebelle-rally-2022-6.jpg

Kia Sportage X-Pro sẽ vượt qua hành trình dài 2.414 km với tay đua Verena Mei và hoa tiêu Tana White. Theressa Contreras và Sara Morosan, chủ sở hữu của LGE-CTS Motorsports và Baja Forged đã giúp phát triển chiếc xe off-road này.

Kia Sportage X-Pro bản độ tham gia giải đua ô tô địa hình cực chất kia-sportage-x-pro-rebelle-rally-2022-5.jpg

Chiếc xe đua mới phần lớn dựa trên chiếc Sportage X-Pro 2023, vốn là phiên bản đậm chất xe off-road nhất trong dòng xe Sportage. Xe nhận được một số nâng cấp tập trung vào khả năng off-road, giúp chiếc xe dễ dàng chinh phục những cung đường địa hình khó khăn như bộ la-zăng 17 inch Rhino được bọc trong lốp BFGoodrich All-Terrain T / A K02.

Kia Sportage X-Pro bản độ tham gia giải đua ô tô địa hình cực chất kia-sportage-x-pro-rebelle-rally-2022-4.jpg

Các tấm chống trượt phía trước và phía sau kết hợp với bảo vệ gầm và tấm bảo vệ cản Baja Forged sẽ giúp cho Sportage an toàn khi đi trên những đoạn đường có nhiều đá dăm. Các phần móc kéo ở hai đầu sẽ giúp giải cứu chiếc xe khỏi những tình huống khó khăn. Ngoài ra, xe còn được trang bị một giá nóc tùy chỉnh để có thể chứa các thiết bị cần thiết một cách linh hoạt hơn.

Kia Sportage X-Pro bản độ tham gia giải đua ô tô địa hình cực chất kia-sportage-x-pro-rebelle-rally-2022-2.jpg

Dưới nắp ca-pô, xe vẫn được trang bị động cơ Smartstream GDI 2.5L 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 187 mã lực. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ thống Active AWD có các chế độ lái đa địa hình.

Kia Sportage X-Pro bản độ tham gia giải đua ô tô địa hình cực chất kia-sportage-x-pro-rebelle-rally-2022-1.jpg

Giải đua Rebelle Rally 2022 sẽ diễn ra tại Nevada từ ngày 6-15/10. Đây là lần thứ ba Kia tham gia sự kiện này.

Trangnt (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm