15:00  | 

Manhart G 800 Inferno mang đến cho Mercedes G63 sức mạnh cực khủng

Còn nhớ 3 năm trước, Top Car đã giới thiệu bộ bodykit Inferno cho Mercedes-AMG G63, và bây giờ đến lượt Manhart tham gia cuộc chơi khi kết hợp các bộ phận bằng sợi carbon với một loạt nâng cấp về động cơ, tạo ra G 800 Inferno.

Nhắc đến các phiên bản độ của dòng G-Class, hãng độ đầu tiên mà nhiều bạn sẽ nghĩ đến chắc hẳn là Brabus, mặc dù cũng có nhiều hãng độ danh tiếng khác bao gồm cả Mansory. Manhart cũng muốn gia nhập vào cuộc chơi khi vừa thiệu bản độ mới mang tên G 800 Inferno, một phiên bản tiếp theo mạnh mẽ hơn của G 700 Inferno đã ra mắt từ năm 2019.

Manhart G 800 Inferno mang đến cho Mercedes G63 sức mạnh cực khủng manhart-g800-inferno-renders-1.jpg

Ảnh phác họa Manhart G 800 Inferno

Bộ phụ kiện carbon từ Top Car Design bao gồm chắn bùn mở rộng, cản va mạnh mẽ hơn, nắp ca-pô có lỗ thông gió, đèn LED gắn trên nóc xe, bộ khuếch tán và cánh gió sau thể thao. Manhart đã thêm bộ decal màu vàng đặc trưng của mình nhằm tạo sự tương phản với màu sơn ngoại thất màu đen. Bộ la-zăng Manhart Forged Line được sơn vàng trông khá đồ sộ bên dưới chắn bùn vuông vức.

Manhart G 800 Inferno mang đến cho Mercedes G63 sức mạnh cực khủng manhart-g800-inferno-renders-2.jpg

Bên trong cabin, xe gây ấn tượng với nội thất 2 tông màu vàng-đen với rất hợp tông với vẻ ngoài. Khoang cabin được bọc lại bằng Alcantara và da đục lỗ.

Manhart G 800 Inferno mang đến cho Mercedes G63 sức mạnh cực khủng manhart-g800-inferno-renders-3.jpg

Không chỉ vậy, khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép của AMG còn được tinh chỉnh với phần mềm mới và nâng cấp hiệu suất turbo, mang đến cho xe công suất đầu ra ấn tượng 798 mã lực - tương tự như mẫu sedan Manhart ER800. Mô-men xoắn thậm chí còn cao hơn thế, ở mức 1.170 Nm. Những con số này gia tăng đáng kể so với mức 577 mã lực và 849 Nm của mẫu G63 nguyên bản. Thêm vào đó, xe còn được trang bị hệ thống ống xả bằng thép không gỉ mới.

Manhart G 800 Inferno mang đến cho Mercedes G63 sức mạnh cực khủng manhart-g800-inferno-renders-4.jpg

Manhart G 800 Inferno mang đến cho Mercedes G63 sức mạnh cực khủng manhart-g800-inferno-renders-5.jpg

Manhart chưa công bố chi phí cho việc nâng cấp nhưng đã tung ra một số hình ảnh render về ngoại thất và nội thất cho bản độ G63 mới. Những khách hàng quan tâm có thể liên hệ với hãng độ này để đặt hàng. Cũng cần lưu ý rằng Mercedes-AMG sẽ sớm trình làng phiên bản nâng cấp của G-Class với những tinh chỉnh nhẹ về mặt hình ảnh và công nghệ.

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm