09:06  | 

Mitsubishi Outlander 2023 thêm bản Black Edition mới, khởi điểm từ 31.775 USD

Dòng xe Mitsubishi Outlander tại Nhật Bản tiếp tục được mở rộng với sự ra mắt của biến thể Black Edition mới đậm chất thể thao, hướng tới chinh phục những khách hàng yêu thích vẻ đẹp năng động, hiện đại.

Phiên bản Black Edition mới của Outlander được phát triển dựa trên biến thể G. Ngoại thất của xe trông khá ngầu, nổi bật với lưới tản nhiệt màu đen, các tấm chống trượt phía trước/sau và ốp gương chiếu hậu cũng màu đen. Bên cạnh đó, xe còn có bộ la-zăng nhôm 20 inch đặc biệt, cũng được hoàn thiện với nước sơn đen.

Mitsubishi Outlander 2023 thêm bản Black Edition mới, khởi điểm từ 31.775 USD mitsubishi-outlander-2.jpg

Mitsubishi cũng cung cấp cho Outlander Black Edition với hai tông màu mới là Titanium Gray Metallic / Black Mica. Bên cạnh đó còn có 3 tùy chọn màu sơn 2 tông màu khác và hai tùy chọn màu đơn sắc. Chưa hết, xe còn được trang bị trần xe màu đen và cụm điều khiển trung tâm độc đáo được khắc laser.

Mitsubishi Outlander 2023 thêm bản Black Edition mới, khởi điểm từ 31.775 USD mitsubishi-outlander-3.jpg

Mitsubishi Outlander 2023 thêm bản Black Edition mới, khởi điểm từ 31.775 USD mitsubishi-outlander-4.jpg

Đối với toàn bộ phạm vi dòng sản phẩm Outlander, Mitsubishi đã bổ sung tính năng kết nối WiFi trong xe có sẵn. Hãng xe cũng đã bổ sung chức năng khóa / mở cửa mới cho hệ thống ‘My Mitsubishi Connect’ hỗ trợ một loạt các chức năng mới. Thêm vào đó là 2 lựa chọn màu sơn 2 tông màu mới, bao gồm Red Diamond / Black Mica và Sterling Silver Metallic / Black Mica.

Mitsubishi Outlander 2023 thêm bản Black Edition mới, khởi điểm từ 31.775 USD mitsubishi-outlander-5.jpg

Người mua tại Nhật Bản có thể đặt hàng Outlander 2023 với các cấu hình M, G và P cùng với bản Black Edition mới, đi kèm mức giá khởi điểm từ 31.775 USD. Phiên bản Black Edition có 2 cấu hình 5 chỗ và 7 chỗ, với giá bán lần lượt từ 34.710 USD và 35.383 USD.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm