08:53  | 

Nissan Frontier 2023 được trang bị gói Midnight Edition Pack cực ngầu

Nissan vừa công bố những cập nhật dành cho mẫu bán tải Frontier phiên bản 2023, đi kèm mức giá điều chỉnh tăng nhẹ, khởi điểm từ 30.485 USD (giá đã bao gồm phí vận chuyển).

Điểm mới đáng chú ý nhất cho phiên bản 2023 là gói trang bị Midnight Edition package. Nissan sẽ cung cấp gói trang bị này cho các mẫu SV Crew Cab, bổ sung thêm mâm xe hợp kim 17 inch được sơn đen, chụp gương chiếu hậu màu đen, các huy hiệu bên ngoài màu đen, cản và lưới tản nhiệt cũng màu đen luôn.

Nissan Frontier 2023 được trang bị gói Midnight Edition Pack cực ngầu 2023-nissan-frontier.jpg

Bên cạnh đó, mẫu bán tải cũng nhận được đèn sương mù, đèn pha và đèn hậu đều công nghệ LED. Bên trong cabin, xe tiếp tục nhận được các điểm nhấn trang trí màu đen cùng trần xe màu cũng màu đen rất ấn tượng. Mức phí cho gói trang bị này là 1.790 USD.

Nissan Frontier 2023 được trang bị gói Midnight Edition Pack cực ngầu 2022-nissan-frontier-exterior-front-quarter-1.jpg

Đối với SV Crew Cab Frontier cấu hình trục cơ sở dài sẽ có gói trang bị SV Convenience Package tiêu chuẩn. Gói trang bị này bổ sung vô lăng có sưởi, ghế trước có sưởi… Các mẫu Frontier Pro-X và Pro-4X nhận được tính năng kết nối Apple CarPlay không dây. Thêm vào đó, Nissan cập nhật gói Pro Premium, đổi đường chỉ khâu nội thất màu đen sang màu đỏ Lava Red.

Nissan Frontier 2023 được trang bị gói Midnight Edition Pack cực ngầu 2022-nissan-frontier-interior-dashboard.jpg

Tuy nhiên, xe vẫn giữ nguyên động cơ như bản tiền nhiệm. Đó là động cơ 3.8L V6, sản sinh công suất tối đa 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 391 Nm. Nissan Frontier 2023 tiếp tục sở hữu thiết kế cơ bắp, khỏe khoắn cùng khoang nội thất hiện đại với màn hình thông tin giải trí 8 inch tiêu chuẩn rất đáng để trải nghiệm anh em ạ.

Trangnt (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm