08:58  | 

Phác họa thiết kế Toyota Camry thế hệ mới lấy cảm hứng từ Crown: Hiện đại và cực ngầu

Toyota Camry thế hệ tiếp theo mà sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu Crown như thế này thì trông có quá ấn tượng và nổi bật không anh em nhỉ?

Toyota Camry thế hệ hiện tại đã ra mắt lần đầu tiên vào đầu năm 2017 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Detroit và nhận được phiên bản nâng cấp vào năm 2020. Xe hiện đang được bán tại Mỹ với phiên bản Nightshade Edition cùng động cơ V6 tùy chọn. Nhìn lại các thế hệ trước của Camry, hầu hết đều có vòng đời kéo dài 5 hoặc 6 năm, điều này cho thấy thế hệ tiếp theo của mẫu sedan hạng D thương hiệu Nhật cũng sắp được trình làng rồi anh em ạ.

Phác họa thiết kế Toyota Camry thế hệ mới lấy cảm hứng từ Crown: Hiện đại và cực ngầu next-gen-toyota-camry-rendering.jpg

Ảnh phác họa thiết kế không chính hãng của Toyota Camry thế hệ mới

Không để anh em phải chờ đợi quá lâu, trang Kolesa.ru đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho Toyota Camry thế hệ mới mang mã nội bộ XV70, với ngôn ngữ thiết kế mới mẻ lấy cảm hứng từ mẫu Toyota Crown mới. Phần mặt trước của xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn. Hai bên lưới tản nhiệt là những mảng trang trí màu đen bóng và phía trên là đèn pha vuốt ngược.

Phác họa thiết kế Toyota Camry thế hệ mới lấy cảm hứng từ Crown: Hiện đại và cực ngầu next-gen-toyota-camry-rendering-1.jpg

Phần đuôi xe cũng ấn tượng không kém với cụm đèn hậu thanh mảnh được nối liền với nhau bằng dải đèn LED, trải dài toàn bộ chiều rộng đuôi xe, theo đúng xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay. Một cánh lướt gió nhỏ trên nắp cốp mang lại cảm giác thể thao hơn và trông khá hài hòa với bộ khuếch tán giả ở cản xe.

Toyota vẫn rất kín tiếng về tương lai của Camry, nhưng nhiều khả năng thế hệ mới của mẫu sedan hạng D này sẽ được ra mắt trong hai hoặc ba năm tới. Thế hệ tiếp theo của Camry được cho là sẽ tiếp tục được phát triển trên nền tảng GA-K, nhưng khả năng cao động cơ V6 tùy chọn sẽ không còn được cung cấp ở thế hệ mới.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm