14:23  | 

Volkswagen đem xe gì đến trưng bày tại Vietnam Motor Show 2022?

Tại VMS 2022, Volkswagen mang đến loạt thế hệ SUV mới trải dài nhiều phân khúc. Nổi bật nhất là sự kiện ra mắt Tiguan mới - mẫu SUV 7 chỗ. Đồng thời, hãng cũng công bố giá bán cho mẫu SUV flagship Touareg với 2 phiên bản, Elegance là 2,999 tỷ và Luxury là 3,399 tỷ đồng.

Volkswagen Tiguan mới – Giá bán từ 1,999 tỷ đồng

Tiguan mới là chiếc SUV 7 chỗ đa năng nhất của thương hiệu Volkswagen. Phiên bản mới nhất này nhận được những tinh chỉnh về ngoại hình, các trang bị và khả năng vận hành.

Volkswagen đem xe gì đến trưng bày tại Vietnam Motor Show 2022? Gian hàng Volkswagen tại VMS 2022.jpg
Gian hàng Volkswagen tại VMS 2022.

Volkswagen Tiguan có hệ thống đèn IQ.LIGHT với 2 thấu kính Projector. Dấu ấn đổi mới ấn tượng nằm ở biểu tượng chữ C viền đen tại cản trước. Mâm xe 18 inch đi cùng với Lốp xe Pirelli phù hợp với đa dạng địa hình.

Volkswagen đem xe gì đến trưng bày tại Vietnam Motor Show 2022? Volkswagen Tiguan mới (1).JPG
Volkswagen Tiguan mới.

Không gian nội thất với các đường nét thiết kế gọn gàng, kết hợp Ambient Light 30 màu. Tiguan có vô lăng thiết kế mới và ghế da Vienna. Cần số thiết kế mới hiển thị bằng đèn LED và khoang hành lý có không gian linh hoạt từ 230 lít và có thể mở rộng lên đến 1775 lít.

Volkswagen đem xe gì đến trưng bày tại Vietnam Motor Show 2022? Volkswagen Tiguan mới (5).JPG

Chưa hết, Tiguan mang trong mình cụm màn hình giải trí đa chức năng MIB 3 – 8 inch, điều khiển cảm ứng, điều khiển cử chỉ Gesture Control, kết nối App-Connect, (Apple Carplay và Android Auto), Bluetooth, USB Type-C), điều hoà tự động 3 vùng nhiệt độ, điều khiển cảm ứng và có chức năng lọc không khí và đóng mở cốp thông minh.

Volkswagen đem xe gì đến trưng bày tại Vietnam Motor Show 2022? Volkswagen Tiguan mới (4).JPG

Volkswagen Tiguan mới được trang bị động cơ tiên tiến 2.0 TSI với Turbo tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu kép. Đi cùng hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp (Direct Shift Gearbox) và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4MOTION.

Volkswagen đem xe gì đến trưng bày tại Vietnam Motor Show 2022? Volkswagen Tiguan mới (3).JPG

Hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái trên Volkswagen Tiguan mới bao gồm: Kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, Cân bằng điện tử ESC, Chống trượt khi tăng tốc ASR, Hỗ trợ trả lái thông minh DSR, Cảnh báo áp suất lốp TPMS, Cảnh báo mất tập trung, Khoá vi sai điện tử EDL, Kiểm soát hành trình Cruise Control và Chức năng giới hạn tốc độ Speed Limit.

Volkswagen Touareg có giá bán từ 2,999 tỷ đồng (bản Elegance) và 3,999 tỷ đồng (Luxury)

Touareg là mẫu xe SUV hàng đầu của thương hiệu Volkswagen. Hệ thống treo khí nén với khả năng điều chỉnh nâng hạ gầm và hệ dẫn động 4Motion thiết lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc SUV. Khoang lái kỹ thuật số Innovision Cockpit là sự hiện thực hóa việc kết nối xuyên suốt của hệ thống màn hình giải trí 15 inch và đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit 12.3 inch.

Volkswagen đem xe gì đến trưng bày tại Vietnam Motor Show 2022? Volkswagen Touareg  (2).JPG
Volkswagen Touareg.

Các trang bị nổi bật khác trên mẫu xe này là hệ thống Dynaudio trên phiên bản Luxury, Hệ thống Ambient light 30 màu, Cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof, Hiển thị thông tin trên kính lái HUD và Chức năng massage ghế trước trên phiên bản Luxury.

Volkswagen đem xe gì đến trưng bày tại Vietnam Motor Show 2022? Volkswagen Touareg  (1).JPG

Volkswagen Touareg sở hữu động cơ 2.0L TFSI, cho công suất tối đa 251 mã lực, mô-men xoắn cực đại 370 Nm và hộp số tự động 8 cấp. Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MOTION trên Touareg sử dụng Visai trung tâm kiểm soát trượt tự động để phân phối lực truyền. Có 7 chỗ độ lái là Eco, Comfort, Normal, Sport, Offroad, Snow và Custom.

Các mẫu xe trưng bày khác mà Volkswagen đem đến Vietnam Motor Show 2022

Teramont - mẫu SUV được xây dựng dựa trên nền tảng MQB của Tập đoàn Volkswagen. Xe sở hữu khoang nội thất tiện nghi rộng rãi cho 7 người. Teramont có hệ thống đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED và bộ mâm 20 inch lớn.

Volkswagen đem xe gì đến trưng bày tại Vietnam Motor Show 2022? Volkswagen Teramont.JPG
Volkswagen Teramont.

Khả năng off-road của Teramont được nâng cấp nhờ khoảng sáng gầm xe 235 mm và có cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof. Volkswagen Teramont có giá bán chính thức là 2,349 tỷ đồng, với 6 tùy chọn màu ngoại thất và 2 tùy chọn nội thất bọc da.

T-Cross - mẫu xe đô thị cá tính nhất của gia đình Volkswagen. Chiếc SUV này có khoảng sáng gầm xe lớn 188 mm. Màn hình giải trí cảm ứng 10 inch với kết nối App-Connect không dây và điều hoà tự động có chức năng lọc không khí.

Volkswagen đem xe gì đến trưng bày tại Vietnam Motor Show 2022? Volkswagen T-Cross.JPG
Volkswagen T-Cross.

Volkswagen T-Cross có công suất 115 mã lực cùng với mô-men xoắn 178 Nm ở vòng tua máy thấp, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. T-Cross có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 6 lít/100 km. Giá bán cho phiên bản Elegance là 1,099 tỷ và phiên bản Luxury là 1,299 tỷ.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm