10:26  | 

Ảnh thực tế Chevrolet Trax 2024: Lớn hơn Trailblazer, nhưng giá mềm hơn

Với mức giá của bản cao cấp nhất cũng chỉ dưới 25.000 USD, Chevrolet Trax 2024 thực sự là một mẫu SUV rất đáng để sở hữu anh em ạ.

Nhiều người có thể cho rằng với việc Chevrolet đã giới thiệu mẫu Trailblazer tốt hơn nhiều trong khi vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn, Chevrolet Trax sẽ không còn sức hút với người dùng nữa. Thế nhưng, có lẽ họ sẽ phải thay đổi suy nghĩ này với mẫu Chevrolet Trax 2024 – mẫu xe này thậm chí còn lớn hơn cả Trailblazer, trong khi giá bán lại mềm hơn.

Ảnh thực tế Chevrolet Trax 2024: Lớn hơn Trailblazer, nhưng giá mềm hơn chevrolet-trax-2024-1.jpg

Trax mới dài hơn, thấp hơn và rộng hơn phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt, chiều dài cơ sở cũng tăng thêm hơn 152 mm lên 2.692 mm, tức dài hơn 76 mm so với chiều dài cơ sở của Trailblazer. Việc tăng kích thước mang lại cho Trax mới tỷ lệ thể thao hơn, với mui xe thấp hơn và trông rộng hơn. Khoảng sáng gầm xe và góc thoát trông cũng lớn hơn so với mức tiêu chuẩn của một chiếc SUV cỡ nhỏ.

Ảnh thực tế Chevrolet Trax 2024: Lớn hơn Trailblazer, nhưng giá mềm hơn chevrolet-trax-2024.webp

Tuy nhiên, nội thất vẫn giống với mẫu Blazer chạy điện. Điều này được thể hiện rõ nhất thông qua hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng được hợp nhất với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và được thiết kế nghiêng về phía người lái. Xe được trang bị màn hình 8 inch tiêu chuẩn và màn hình 11 inch ở phiên bản cao hơn.

Ảnh thực tế Chevrolet Trax 2024: Lớn hơn Trailblazer, nhưng giá mềm hơn chevrolet-trax-2024-6.jpg

Do kích thước bên ngoài lớn hơn nên khoảng để chân cho người ngồi ở hàng ghế sau cũng được gia tăng so với phiên bản tiền nhiệm. Chevrolet cho biết người ngồi ở hàng ghế sau có thêm 76 mm khoảng để chân và dung tích khoang hành lý cũng rộng rãi hơn bản cũ.

Ảnh thực tế Chevrolet Trax 2024: Lớn hơn Trailblazer, nhưng giá mềm hơn chevrolet-trax-2024-7.jpg

Giống như Trailblazer, Trax 2024 cũng có thiết kế nội thất và ngoại thất khác nhau tùy theo từng phiên bản. Các bản LS và LT có thiết kế tiêu chuẩn, còn các bản RS sở hữu thiết kế thể thao hơn, mâm xe lớn hơn và nhiều điểm nhấn màu đỏ, còn bản Activ có thiết kế chắc chắn hơn đi kèm với những điểm nhấn màu vàng.

Ảnh thực tế Chevrolet Trax 2024: Lớn hơn Trailblazer, nhưng giá mềm hơn chevrolet-trax-2024-3.jpg

Ảnh thực tế Chevrolet Trax 2024: Lớn hơn Trailblazer, nhưng giá mềm hơn chevrolet-trax-2024-5.jpg

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Trax chia sẻ cùng một nền tảng với Trailblazer và có cùng động cơ cơ sở. Đó là động cơ 1.2L 3 xi-lanh tăng áp, sản sinh công suất tối đa 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Nhưng với trường hợp của Trax, đó là một lựa chọn động cơ duy nhất. Nó cũng chỉ có một sự kết hợp hệ thống truyền động: hộp số tự động sáu cấp và dẫn động cầu trước. Vì vậy, nếu người dùng muốn có thêm sức mạnh hoặc hệ dẫn động tất cả các bánh, sẽ cần chọn Trailblazer.

Ảnh thực tế Chevrolet Trax 2024: Lớn hơn Trailblazer, nhưng giá mềm hơn chevrolet-trax-2024-4.jpg

Dẫu vậy, Trax chắc chắn có giá cả phải chăng hơn khi có giá khởi điểm từ 21.495 USD và tất cả các biến thể đều có giá dưới 25.000 USD. Bản LS cơ sở đã được trang bị khá đầy đủ với tính năng kiểm soát hành trình, đèn pha LED thông minh, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, khử tiếng ồn chủ động, mâm xe hợp kim, phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ và hỗ trợ giữ làn đường. Tùy thuộc vào phiên bản, người dùng sẽ nhận được điều hòa tự động, khởi động bằng nút bấm, sạc điện thoại không dây, ghế có sưởi và cửa sổ trời.

Ảnh thực tế Chevrolet Trax 2024: Lớn hơn Trailblazer, nhưng giá mềm hơn 2024-chevrolet-trax-activ-copy.webp

Chevrolet Trax 2024 sẽ được bán ra từ đầu năm 2023.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm