14:16  | 

Bộ đôi xe ga cao cấp Piaggio Beverly S và Piaggio MP3 Sport ra mắt tại Việt Nam

Ngày 22/11, Piaggio Việt Nam đã giới thiệu hai dòng xe thuộc phân khúc cao cấp Piaggio Beverly S và Piaggio MP3 Sport tại thị trường Việt Nam.

Piaggio Beverly S có mặt tại Việt Nam với phiên bản 400cc cùng 4 lựa chọn màu sắc đa dạng: Arancio Sunset (cam), Argento Cometa (bạc), Nero Tempesta (đen bóng) và Nero Meteora (đen nhám).

Bộ đôi xe ga cao cấp Piaggio Beverly S và Piaggio MP3 Sport ra mắt tại Việt Nam piaggio-beverly-s.jpg

Piaggio Beverly S 400 HPE có các đường nét thiết kế phong cách được nhấn nhá hài hòa. Màu xám than chì mờ trên giá để hành lý, chỗ để chân cho hành khách và vành bánh xe 7 chấu kép. Bên cạnh đó, hệ thống đèn full LED hiệu suất cao, kính chắn gió cùng yên xe khâu kép màu đen cũng tăng thêm nét mạnh mẽ cho tổng thể thiết kế.

Bộ đôi xe ga cao cấp Piaggio Beverly S và Piaggio MP3 Sport ra mắt tại Việt Nam piaggio-beverly-s-2.jpg

Piaggio Beverly S 400 HPE được trang bị động cơ HPE (High Performance Engine - Động Cơ Hiệu Suất Cao) 400cc đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5. Khối động cơ xi-lanh đơn bốn kỳ, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử này cho công suất tối đa 26 kW tại 7.500 vòng/phút và Momen xoắn cực đại 37.7 Nm ở 5.500 vòng/phút. Đi kèm khối động cơ này là hộp số truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT).

Bộ đôi xe ga cao cấp Piaggio Beverly S và Piaggio MP3 Sport ra mắt tại Việt Nam piaggio-beverly-s-3.jpg

Bên cạnh đó, Piaggio Beverly S 400 HPE cũng được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại giúp tăng độ an toàn, bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát chống trượt ASR, cộng thêm cảm biến nghiêng.

Piaggio Beverly S 400 HPE ứng dụng công nghệ keyless thông minh, giúp chủ nhân có thể dễ dàng mở/khóa xe, tìm kiếm xe từ xa hay mở cốp tự động.

Trong khi đó, lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam, Piaggio mang đến mẫu MP3 400 HPE Sport có thiết kế 3 bánh đầu tiên trên thế giới, tích hợp cùng các công nghệ vận hành và kết nối tiên tiến nhất.

Piaggio MP3 Sport mang vẻ đẹp đậm chất thể thao với thiết kế 2 bánh trước hầm hố vững chãi, chấu xe sơn đen, kết hợp cùng hệ thống đèn trước kích thước lớn ấn tượng.

Bộ đôi xe ga cao cấp Piaggio Beverly S và Piaggio MP3 Sport ra mắt tại Việt Nam piaggio-mp3-sport-1.jpg

Piaggio MP3 400 HPE Sport sở hữu cải tiến mới về công nghệ được cấp bằng sáng chế của Piaggio có tên gọi PVC, viết tắt của Positive Crankcase Ventilation (Hệ thống thông khí hộp trục khuỷu dương.

Khối động cơ  399 cc, xi lanh đơn, 4 kì, 4 van, làm mát bằng chất lỏng và phun xăng điện tử của MP3 400 HPE Sport cho công suất cực đại 26 kW (35.3 HP) ở 7.000 vòng/phút và Momen xoắn tối đa 37.7 Nm ở 5.500 vòng/phút.

Piaggio MP3 Sport được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát chống trượt ASR và tích hợp phanh chân mang đến cho mẫu xe khả năng bám đường và hiệu suất phanh vượt trội.

Bộ đôi xe ga cao cấp Piaggio Beverly S và Piaggio MP3 Sport ra mắt tại Việt Nam piaggio-mp3-sport-3.jpg

Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống giữ xe tự động thăng bằng khi dừng kể cả khi người lái không chống chân. Các tính năng nổi bật khác như Đèn LED chiếu sáng ban ngày, màn hình kỹ thuật số LCD, Analog kết nối với hệ thống Mia và hệ thống nút điều khiển công thái học giúp bạn dễ dàng kiểm soát chiếc xe, biến những chuyến đi dài nhất trở nên nhẹ nhàng và thoải mái. Ngoài ra, hộc đựng đồ phụ phía trên bảng điều khiển thiết bị trang bị cổng USB giúp người lái có thể sạc thiết bị của mình khi đang di chuyển.

Piaggio Beverly S 400 HPE và Piaggio MP3 400 HPE Sport đã chính thức có mặt tại các showroom chính hãng của Piaggio trên toàn quốc với giá bán lẻ như sau:

Mẫu xe mới

Giá gồm VAT (VND)

Màu xe

Piaggio Beverly S 400 HPE

235,000,000

Arancio Sunset (cam), Argento Cometa (bạc), Nero Tempesta (đen bóng) và Nero Meteora (đen nhám)

Piaggio MP3 400 HPE Sport

330,000,000

Blu Zaffiro (xanh dương), Argento Cometa (bạc), Bianco Luna (trắng) và Nero Meteora (đen)

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm