11:29  | 

Honda CB750 Hornet hoàn toàn mới trình làng, mạnh gần 100 mã lực

Honda đã trình làng chiếc mô tô 750 phân khối hoàn toàn mới nhất của hãng, CB750 Hornet 2023, được trang bị động cơ xi-lanh đôi có công suất 90 mã lực.

Khác xa với bản phác thảo trước đó, thiết kế thực tế của Honda CB750 Hornet 2023 khá đơn giản và có nhiều điểm giống với mẫu xe đàn em CB500F như ở cụm đèn trước, nhưng nhỏ gọn và góc cạnh hơn. Phía đuôi xe cũng khá giống với CB500F với đèn xi-nhan tách riêng và nhô ra ngoài.

Honda CB750 Hornet hoàn toàn mới trình làng, mạnh gần 100 mã lực Honda-CB750-Hornet-2023 (6).jpg

Hệ thống treo phía trước của xe được trang bị phuộc USDShowa SFF-BP 41 mm (Separate Function Fork Big Piston). Ở phía sau, có van điều tiết được kết nối với cánh tay đòn bằng thép thông qua Pro-Link với điều chỉnh tải trước 5 cấp.

Honda CB750 Hornet hoàn toàn mới trình làng, mạnh gần 100 mã lực Honda-CB750-Hornet-2023 (2).jpg

Về hiệu suất phanh, Honda CB750 Hornet mới được trang bị đĩa kép phía trước có kích thước 296 mm đi cùng kẹp phanh bốn pít-tông của Nissin và đĩa đơn 240 mm cùng bộ kẹp pít-tông đơn ở bánh sau, với ABS hai kênh là trang bị tiêu chuẩn.

Honda CB750 Hornet hoàn toàn mới trình làng, mạnh gần 100 mã lực Honda-CB750-Hornet-2023 (3).jpg

Theo như Honda chia sẻ, CB750 Hornet mới có bộ khung nhẹ và thiết kế nhỏ gọn hơn, chỉ nặng đâu đó khoảng 16,6 kg, nhẹ hơn 1,9 kg so với CB650R (nặng 18,5 kg).

Honda CB750 Hornet hoàn toàn mới trình làng, mạnh gần 100 mã lực Honda-CB750-Hornet-2023 (1).jpg

Honda CB750 Hornet hoàn toàn mới được trang bị khối động cơ song song, dung tích 755cc, làm mát bằng chất lỏng với trục cam đặt phía trên, cho công suất 90 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 74,4 Nm tại 7.000 vòng/phút. Động cơ được kết hợp với hộp số 6 cấp trang bị bộ ly hợp trợ lực và trượt.

Honda CB750 Hornet hoàn toàn mới trình làng, mạnh gần 100 mã lực Honda-CB750-Hornet-2023 (4).jpg

Về công nghệ, Honda CB750 Hornet 2023 mới được trang bị tiêu chuẩn với Throttle By Wire, 4 chế độ lái (RAIN, STANDARD, SPORT và CUSTOM). Ngoài ra, xe còn có Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn có thể lựa chọn của Honda (HSTC – Honda Selectable Torque Control) cùng với tính năng Kiểm soát bánh xe tích hợp với tất cả các thông số người dùng có thể điều chỉnh, kết nối điện thoại thông minh với ứng dụng Honda RoadSync để điều khiển điều hướng, cuộc gọi, tin nhắn và âm nhạc.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm