09:42  | 

Honda CR-V Hybrid 2023 bắt đầu được sản xuất tại Bắc Mỹ

Những khách hàng đang mong chờ mẫu Honda CR-V Hybrid mới sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu vì quá trình sản xuất phiên bản mới nhất của chiếc SUV này đã được bắt đầu ở Bắc Mỹ. Nhà máy của Honda tại Canada là nhà máy đầu tiên sản xuất CR-V mới, tiếp theo sẽ là 2 nhà máy Indiana và Ohio ở Mỹ.

Đối với Honda, đó là một cột mốc quan trọng, bởi CR-V là mẫu crossover bán chạy nhất tại Mỹ trong 25 năm qua. CR-V cũng có thể là một mẫu xe quan trọng trong kế hoạch điện khí hóa của Honda. Thương hiệu xe Nhật đặt hy vọng lớn vào CR-V Hybrid để thúc đẩy sự thay đổi của người dùng.

Honda CR-V Hybrid 2023 bắt đầu được sản xuất tại Bắc Mỹ 2023-honda-cr-v-hybrid-production-main-1.jpg

CR-V Hybrid 2023 được đưa vào sản xuất sau phiên bản sử dụng động cơ đốt trong tiêu chuẩn. Nhưng quan trọng là phiên bản Hybrid dự kiến sẽ chiếm 50% tổng doanh số của CR-V. Như vậy, CR-V Hybrid không chỉ là một sản phẩm quan trọng trong chiến lược phát triển của Honda Mỹ mà còn là một minh chứng cho thấy nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang đặt cược vào việc sẽ đưa khách hàng vào thời đại EV.

Khi Honda Prologue EV 2024 được tiết lộ, Honda hy vọng những khách hàng của CR-V Hybrid sẽ là những người đầu tiên thực hiện chuyển đổi sang xe điện.

Honda CR-V Hybrid 2023 bắt đầu được sản xuất tại Bắc Mỹ 2023-honda-cr-v-hybrid-production-4.jpg

Ở phiên bản 2023, Honda CR-V được trang bị hệ thống truyền động điện khí hóa mới. Các phiên bản CR-V Sport và Sport Touring sẽ được trang bị động cơ 2.0L Atkinson 4 xi-lanh, kết hợp với một cặp mô-tơ điện. Ba nhà máy chịu trách nhiệm sản xuất CR-V ở Bắc Mỹ (Canada, Indiana và Ohio) được cho là đã hợp tác chặt chẽ với Nhà máy động cơ Anna (AEP) và Nhà máy truyền động Honda ở Ohio (TMP-O).

Honda CR-V Hybrid 2023 bắt đầu được sản xuất tại Bắc Mỹ 2023-honda-cr-v-hybrid-production-3.jpg

Động cơ xăng của CR-V Hybrid là động cơ đầu tiên của Honda kết hợp phun xăng trực tiếp áp suất cao với phun đa tầng để đốt cháy sạch hơn. Yêu cầu cách âm mới cho động cơ được áp dụng cho việc sản xuất động cơ ở cả 3 nhà máy trên.

Honda CR-V Hybrid 2023 bắt đầu được sản xuất tại Bắc Mỹ 2023-honda-cr-v-hybrid-production-1.jpg

Honda CR-V Hybrid 2023 bắt đầu được sản xuất tại Bắc Mỹ 2023-honda-cr-v-hybrid-production-2.jpg

Bên cạnh đó, bản thân các mô-tơ điện của hệ thống hybrid cũng đã được thay đổi về thiết kế, kết hợp với loạt thay đổi khác nhằm cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu, cải thiện cảm giác lái và mang đến cho người dùng những hành trình di chuyển thoải mái hơn khi chạy ở tốc độ cao.

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm