20:00  | 

Kia Carens - Mẫu xe SUV thế hệ mới

Sở hữu đầy đủ các yếu tố tạo nên một mẫu SUV, Kia Carens thế hệ mới vừa mạnh mẽ, năng động trên địa hình đèo dốc, êm dịu trên đường cao tốc và linh hoạt trong môi trường đô thị.

Trên thị trường ô tô hiện nay, phong cách thiết kế xe theo xu hướng SUV đang được các hãng ưu chuộng để đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Tuy nhiên, để được định nghĩa là xe thể thao đa dụng, mẫu xe đó phải được thiết kế với nền tảng SUV bao gồm các yếu tố về kết cấu khung xe và thân xe, hệ thống truyền động bao gồm động cơ và hộp số, hệ thống treo và hệ thống điều khiển. Kia Carens được phát triển trên nền tảng SUV đó cùng với 2 mẫu xe SUV Seltos và Sonet đang rất thành công tại thị trường Việt Nam.

Kia Carens - Mẫu xe SUV thế hệ mới kia-carens-2023-03.jpg

Về kiểu dáng, Kia Carens thế hệ mới được ứng dụng thành tố “Bold for Nature – Đậm chất tự nhiên” trong triết lý thiết kế mới “OPPOSITES UNITED” của Kia, lấy cảm hứng từ các đường nét năng động, mạnh mẽ của tự nhiên, tích hợp với các yếu tố hiện đại, sáng tạo của tương lai mang đến một sản phẩm hoàn hảo, khác biệt.

Về nền tảng SUV, Kia Carens thế hệ mới được phát triển trên nền tảng kết cấu khung gầm mới cứng vững, chịu lực cao; khoảng sáng gầm xe lớn giúp xe dễ dàng di chuyển linh hoạt trên đa dạng địa hình. Thân xe được thiết kế vững chãi và tối ưu khí động học.

Kia Carens - Mẫu xe SUV thế hệ mới kia-carens-2023-04.jpg

Hệ thống truyền động ấn tượng với động cơ Smartstream mạnh mẽ với 3 chế độ lái Eco/Normal/Sport. Kia Carens thế hệ mới được phân phối tại Việt Nam với 03 tùy chọn động cơ: ngoài động cơ xăng 1.5L, động cơ xăng tăng áp1.4L Turbo và động cơ Diesel 1.5L lần đầu tiên được trang bị trong phân khúc.

Trong đó động cơ xăng 1.4L Turbo với công nghệ tăng áp mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, cùng với hộp số 7 cấp ly hợp kép đem đến cảm giác vận hành êm ái. Động cơ Diesel 1.5L được ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu cao áp CRDi thế hệ mới nhằm tối ưu quá trình đốt cháy nhiên liệu, mang đến khả năng vận hành khác biệt và tối ưu nhiên liệu.

Đồng thời, hệ thống treo thế hệ mới hoạt động êm dịu đáp ứng nhiều điều kiện vận hành; hệ thống điều khiển thông minh linh hoạt cùng với kích thước vượt trội trong phân khúc; Kia Carens sở hữu đầy đủ các yếu tố giúp mẫu xe SUV vận hành mạnh mẽ, năng động trên địa hình đèo dốc, êm dịu trên đường cao tốc và linh hoạt trong môi trường đô thị.

Kia Carens - Mẫu xe SUV thế hệ mới kia-carens-2023-06.jpg

Kia Carens - Mẫu xe SUV thế hệ mới, là sản phẩm cuối cùng hoàn thiện line-up SUV của Kia tại thị trường Việt Nam bao gồm: Kia Sonet, Kia Seltos, Kia Carens, Kia Sportage, Kia Sorento và Kia Carnival.

Với sự góp mặt của Kia Carens thế hệ mới, line-up SUV của Kia tại Việt Nam sẽ tiếp tục chinh phục nhiều khách hàng yêu mến thương hiệu, khởi đầu kỷ nguyên mới cho Kia theo xu hướng SUV hóa trên toàn cầu.

Anh Quân (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm