08:16  | 

Kia Seltos 2024 Facelift nhá hàng, ra mắt vào cuối tuần này

Kia mới đây đã tung ảnh nhá hàng mẫu Seltos 2024 trước khi chính thức ra mắt ở Bắc Mỹ tại Triển lãm Ô tô Los Angeles Auto Show diễn ra vào cuối tuần này.

Mặc dù hình ảnh teaser không tiết lộ nhiều về thiết kế, nhưng trước đó phiên bản nâng cấp của Kia Seltos đã được giới thiệu tại thị trường Hàn Quốc vào mùa hè này. Do đó, chúng ta có thể mong đợi xe sẽ sở hữu mặt trước trông hiện đại hơn với lưới tản nhiệt lớn hơn và nổi bật hơn với dải đèn ban ngày LED mới. Bên cạnh đó là cụm đèn pha được cập nhật và cản trước mới trông hầm hố hơn.

Kia Seltos 2024 Facelift nhá hàng, ra mắt vào cuối tuần này kia-seltos-facelift-1024x555.jpg

Vòng ra phía sau, xe nhận được cụm đèn hậu mới được nối liền với nhau bằng một dải đèn LED. Cản sau cũng được tinh chỉnh và có thể sẽ có một tấm chống trượt mạnh mẽ hơn, nhấn mạnh khả năng dẫn động 4 bánh của xe.

Kia Seltos 2024 Facelift nhá hàng, ra mắt vào cuối tuần này 2022-kia-seltos-facelift-1s.jpg

Bên trong cabin, chúng ta có thể mong đợi một cụm đồng hồ đo kỹ thuật số mới cùng hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch. Phần còn lại của khoang cabin nhiều khả năng vẫn giữ nguyên như bản tiền nhiệm, nhưng rất có thể sẽ có các cửa gió điều hòa mới, đi kèm với một số cập nhật tinh tế khác.

Tại Hàn Quốc, Seltos facelift được phân phối với 2 tùy chọn động cơ khác nhau bao gồm động cơ 2.0L, 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 180 Nm. Khách hàng cũng có thể lựa chọn động cơ tăng áp 1.6L, cho công suất tối đa 195 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm.

Những động cơ này có thể sẽ được cung cấp cho phiên bản Mỹ và nếu đúng như vậy động cơ 1.6L tăng áp có thể tăng thêm 20 mã lực so với động cơ của bản tiền nhiệm.

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm