11:00  | 

Mazda CX-8 đẹp sắc sảo với gói độ của Auto Exe

Hãng độ Auto Exe của Nhật Bản vừa tiết lộ gói phụ kiện mới dành cho Mazda CX-8, mang đến cho chiếc SUV một diện mạo mới sắc sảo hơn nhiều so với bản gốc anh em ạ.

Chúng ta hãy cùng bắt đầu từ phần đầu xe, nơi Auto Exe đã phát triển một cánh lướt gió gắn ở dưới cản trước của Mazda CX-8 cùng nắp ca-pô được thiết kế lại kết hợp với cụm lưới tản nhiệt gồm các thanh ngang màu đen nổi bật trông rất hầm hố.

Mazda CX-8 đẹp sắc sảo với gói độ của Auto Exe mazda-cx-8-auto-exe-1.jpg

Mazda CX-8 đẹp sắc sảo với gói độ của Auto Exe mazda-cx-8-auto-exe-3.jpg

Hai bên hông, xe được trang bị bộ la-zăng mới và bộ chuyển hướng gió gắn trên cửa sổ. Vòng ra phía sau, xe có bộ khuếch tán màu đen piano và cánh lướt gió táo bạo cỡ lớn gắn trên nóc xe.

Mazda CX-8 đẹp sắc sảo với gói độ của Auto Exe mazda-cx-8-auto-exe-5.jpg

Mazda CX-8 đẹp sắc sảo với gói độ của Auto Exe mazda-cx-8-auto-exe-2.jpg

Hệ thống ống xả bằng thép không gỉ cũng được phát triển cho CX-8. Ngoài ra, hãng độ cũng đang phát triển hệ thống treo mới cùng hệ thống phanh mạnh mẽ hơn. Những nâng cấp bổ sung này dự kiến sẽ được công bố vào đầu năm 2023.

Mazda CX-8 đẹp sắc sảo với gói độ của Auto Exe mazda-cx-8-auto-exe-6.jpg

Tất cả những bộ phận trong gói phụ kiện trên khách hàng có thể mua riêng lẻ với giá bán từ 161 USD cho bộ chuyển hướng gió và tăng lên 584 USD cho bộ khuếch tán phía sau, 615 USD cho lưới tản nhiệt phía trước…

Mặc dù gói phụ kiện này có thể hơi táo bạo đối với một số chủ sở hữu Mazda CX-8 yêu thích vẻ đẹp truyền thống nhưng cá nhân mình thấy nó cũng khá hấp dẫn dành cho những khách hàng năng động, cá tính.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm