15:18  | 

Mercedes-Benz E-Class 2024 lộ thiết kế như S-Class

Chúng ta đã từng bắt gặp Mercedes-Benz E-Class thế hệ tiếp theo vài lần trên đường chạy thử với những lớp ngụy trang kín mít, nhưng một loạt hình ảnh rò rỉ mới từ Trung Quốc đã tiết lộ những bộ phận mà nhà sản xuất ô tô Đức đang cố gắng giữ kín đến phút chót.

Đúng như những dự đoán trước đó, phần đầu của E-Class thế hệ tiếp theo trông khá giống với mẫu S-Class mới. Dựa vào những hình ảnh được đăng tải bởi Autohome và Xincheping, chúng ta có thể thấy lưới tản nhiệt của E-Class 2024 có viền mạ chrome to bản gợi nhớ đến chiếc sedan cỡ lớn và có hình dạng tổng thể là hình lục giác. Đèn pha kết hợp với lưới tản nhiệt tạo thành hình đôi cánh như trên các mẫu xe hiện đại khác của Mercedes.

Mercedes-Benz E-Class 2024 lộ thiết kế như S-Class 2024-mercedes-e-class-leaks-1.jpg

Ngoài ra, thiết kế bảng táp-lô cũng được tiết lộ gần như toàn bộ, lần đầu tiên cho chúng ta cái nhìn cận cảnh về hệ thống thông tin giải trí với màn hình vuông vức cỡ lớn, khác với màn hình đặt dọc mà chúng ta đã thấy trên S-Class. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ đo kỹ thuật số với màn hình hiển thị hình chữ nhật. Bên trên màn hình trung tâm là những khe gió điều hòa thanh mảnh, kết hợp với đường viền kim loại chạy ngang suốt bảng táp lô và kéo dài đến tận viền cửa hai bên nhấn mạnh chiều rộng khoang cabin.

Mercedes-Benz E-Class 2024 lộ thiết kế như S-Class 2024-mercedes-e-class-leaks-3.jpeg

Những hình ảnh “gián điệp” trước đó cũng cho thấy gần như trọn vẹn thiết kế ngoại thất của E-Class mới. Chạy dọc thân xe vẫn là đường gân dập nổi đặc trưng, kéo dài từ đèn pha đến đèn hậu và chạy song song với cạnh cửa sổ, nhưng được thiết kế chìm dần ở đoạn giữa thân xe. Ngoài ra, có vẻ như chiều dài của E-Class 2024 sẽ được gia tăng so với phiên bản tiền nhiệm.

Mercedes-Benz E-Class 2024 lộ thiết kế như S-Class 2024-mercedes-e-class-6-1-1.jpg

Mercedes-Benz E-Class 2024 lộ thiết kế như S-Class 2024-mercedes-e-class-9-1-1.jpg

Phần đuôi xe của E-Class 2024 là phần cuối cùng vẫn được ẩn giấu dưới lớp ngụy trang. Tuy nhiên, nhiều khả năng xe sẽ được trang bị cụm đèn hậu LED thanh mảnh trải dài toàn chiều rộng đuôi xe và một thiết kế cản mới được kỳ vọng sẽ giúp phân biệt với thế hệ cũ.

Mercedes-Benz E-Class 2024 lộ thiết kế như S-Class 2024-mercedes-e-class-12-1-1.jpg

Dưới nắp ca-pô, mình hy vọng xe sẽ nhận được nhiều tùy chọn động cơ khác nhau, bao gồm động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp, động cơ 2.0L diesel và hệ truyền động plug-in hybrid.

Mercedes E-Class 2024 dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu năm 2023.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm