10:52  | 

MG4 hoàn toàn mới: Đẹp lung linh với công nghệ ngợp trời

Một trong những mẫu xe đáng chú ý nhất tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 là mẫu xe điện đột phá đến từ thương hiệu MG - MG4 hoàn toàn mới.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 (VMS 2022) diễn ra từ ngày 26/10 đến 30/10 đã ghi dấu ấn với hàng loạt mẫu xe ô tô điện mới được ra mắt, nằm ở nhiều phân khúc và mức giá khác nhau. Qua  đây, nhiều chuyên gia nhận định, thị trường ô tô trong nước sẽ tiếp tục có nhiều điểm nâng cấp và cải thiện trong thời gian tới bởi các hãng xe đã bắt đầu tập trung phát triển những mẫu ô tô điện với thiết kế kiểu dáng hiện đại, kết hợp với giải pháp an toàn liên tục được cập nhật và bổ sung.

MG4 hoàn toàn mới: Đẹp lung linh với công nghệ ngợp trời mg4-05.JPG

Tại triển lãm, MG4 Hoàn toàn mới là mẫu xe thu hút được sự quan tâm lớn không chỉ đến từ người tiêu dùng, mà còn đến từ chuyên gia và các nhà báo, phóng viên. Không chỉ bởi MG4 Hoàn toàn mới xuất hiện với phân khúc tương đối mới lạ Cross – hatch mà đây còn sở hữu thiết kế độc đáo cùng nhiều công nghệ ấn tượng được giới thiệu.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung

MG4 hoàn toàn mới: Đẹp lung linh với công nghệ ngợp trời mg4-012.JPGMG4 Hoàn toàn mới sở hữu vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. 

Thiết kế là điểm chạm đầu tiên giúp cho MG4 Hoàn toàn mới mang đến sức hấp dẫn, đặc biệt đối với nhóm khách hàng trẻ tuổi. Xe sở hữu thiết kế tổng thể nhỏ gọn với nhiều đường nét tinh tế, tạo nên sự linh hoạt,dễ dàng di chuyển trong đô thị chật hẹp. Bên cạnh đó, với 5 chỗ ngồi, mẫu xe cũng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các gia đình Việt.

MG4 hoàn toàn mới: Đẹp lung linh với công nghệ ngợp trời mg4-011.JPGMG4 Hoàn toàn mới sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.287mm, 1.836mm và 1.504mm, cùng chiều dài cơ sở là 2.705mm.

MG4 Hoàn toàn mới sở hữu mẫu pin mỏng nhất từng được SAIC Motor sản xuất với độ dày ấn tượng nhất phân khúc (chỉ khoảng 110mm), nhưng mang đến khả năng tích trữ và vận hành đáng kinh ngạc khi cung cấp phạm vi hoạt động tối đa trong một lần sạc đầy lên tới 350 km tương ứng với dung lượng pin 51 kWh. Xe có thể được sạc nhanh (DC – cổng sạc CCS2) từ 10% đến 80% chỉ trong 40 phút, trong khi có thể được sạc đầy tại nhà chỉ trong một đêm (7,5 giờ) thông qua sạc 7kW AC, với đầu sạc loại 2. MG4 Hoàn toàn mới có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 8,5 giâyvà đạt tốc độ tối đa 160km/h.

MG4 hoàn toàn mới: Đẹp lung linh với công nghệ ngợp trời mg4-03.JPGXe trang bị bộ vành thiết kế thể thao với kích 17 inch đi kèm với lốp 215/50.

Không gian nội thất hiện đại, ngập tràn công nghệ

MG4 hoàn toàn mới: Đẹp lung linh với công nghệ ngợp trời mg4-06.JPG

MG4 Hoàn toàn mới sở hữu không gian thiết kế rộng rãi, khu vực trung tâm nổi bật với màn hình giải trí kích thước cỡ lớn 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Phía sau vô-lăng là màn hình kích thước 7 inch thiết kế đặt nổi tinh tế và hiển thị sinh động các thông tin dành cho người lái.

MG4 hoàn toàn mới: Đẹp lung linh với công nghệ ngợp trời mg4-07.JPGPhía dưới là vị trí của núm xoay chuyển số, sạc điện thoại không dây và phanh tay điện tử. 

MG4 hoàn toàn mới: Đẹp lung linh với công nghệ ngợp trời mg4-09.JPGHàng ghế thứ hai của MG4 Electric tạo nên sự thích thú với không gian ngồi rộng rãi.

MG4 hoàn toàn mới: Đẹp lung linh với công nghệ ngợp trời mg4-02.JPG

Ngoài ra, MG4 Hoàn toàn mới cũng sở hữu tính năng V2L (Vehicle to Load), giúp xe có thể được sử dụng như một trạm sạc di động cho nhiều tiện nghi của khách hàng như sạc pin các loại xe đạp hay xe máy điện, hoặc chạy lò nướng BBQ trong một chuyến dã ngoại cuối tuần. Bên cạnh đó, những tính năng an toàn MG Pilot và kết nối thông minh MG iSmart cũng được trang bị, đem đến trải nghiệm an toàn và thú vị trên mọi hành trình.

Với sự có mặt của MG4 Hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, đây có thể là mẫu xe “nóng” nhất trong dòng Crossover dạng Hatchback khi được hội tụ nhiều yếu tố tạo nên thành công như mức giá dự kiến dễ tiếp cận, thiết kế thể thao kết hợp với nhiều công nghệ an toàn hiện đại và đẳng cấp.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Tags: MGMG4

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm