10:00  | 

Minh Thảo: Đơn vị phân phối Phụ kiện – đồ chơi cho xe ô tô hàng đầu Việt Nam

Có nhiều thương hiệu phụ kiện ô tô trong và ngoài nước đang gia nhập “sân chơi”, khiến thị trường phụ kiện ô tô tại Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nổi bật trong số đó phải kể đến Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Thảo– cái tên được giới chơi xe đánh giá cao và được nhiều hệ thống đại lý/khách hàng tin dùng.

Thị trường "đồ chơi" ô tô đang phát triển

Tình trạng “Bình thường mới” đã giúp thị trường ô tô Việt Nam tăng trưởng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái. Với mức thu nhập ngày càng tăng, người Việt đang có xu hướng sẽ lựa chọn ô tô làm phương tiện cá nhân.

Minh Thảo: Đơn vị phân phối Phụ kiện – đồ chơi cho xe ô tô hàng đầu Việt Nam minhthao-1.jpg

Cùng với đó, thị trường “đồ chơi” ô tô trong nước cũng phát triển mạnh cùng số lượng xe hơi. Thị trường “đồ chơi” ô tô tại Việt Nam cũng chẳng kém cạnh so với các nước trong khu vực, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng ô tô. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, cũng có không ít thương hiệu “đồ chơi” ô tô, mọc lên như “nấm sau mưa”, khiến người dùng rơi vào “ma trận” không biết đâu là hàng hiệu, hàng nhái.

Để tìm món đồ chính hiệu cho những chiếc xe xế yêu, người chơi xe vẫn phải băn khoăn lựa chọn đơn vị uy tín.

Minh Thảo - Cái tên sáng giá trong ngành phụ kiện, phụ tùng ô tô tại Việt Nam

Trong giới chơi xe tại Việt Nam, cái tên Minh Thảo không còn quá xa lạ với nhiều hệ thống thân là Công ty Phụ tùng Ô tô Toàn Thắng. Đến nay Công ty Minh Thảo đã gần 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngành phụ kiện ô tô tại thị trường Việt Nam.

Minh Thảo: Đơn vị phân phối Phụ kiện – đồ chơi cho xe ô tô hàng đầu Việt Nam minhthao-2.jpg

Bà Nguyễn Thị Bích Thảo – Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Thảo.

Đơn vị này gây chú ý trên thị trường khi có vị thuyền trưởng là bà Nguyễn Thị Bích Thảo – người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phụ kiện, phụ tùng ô tô tại Việt Nam. Được biết, bà Thảo từng theo học ngành kỹ sư thiết kế. Do vậy, bà có được sự nhạy bén cũng như hiểu được đặc tính sản phẩm rất nhanh để đưa ra quyết định lựa chọn hợp tác với một nhà máy sản xuất hay đóng góp ý kiến cải tiến sản phẩm của nhà máy ngày càng tốt hơn.

Một trong những lợi thế giúp doanh nghiệp Minh Thảo nâng cao sức cạnh tranh và ghi điểm đối với khách hàng, đó chính là áp dụng công nghệ vào khâu vận hành. Hiện Công ty Minh Thảo vận hành bộ máy cũng như toàn bộ hoạt động kinh doanh theo phầm mềm được viết riêng, chỉ cần có kết nối internet là ban lãnh đạo của công ty, đội ngũ kinh doanh sẽ xử lý đơn hàng hay yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.

Minh Thảo: Đơn vị phân phối Phụ kiện – đồ chơi cho xe ô tô hàng đầu Việt Nam minhthao-3.jpg

Minh Thảo hiện đang là đối tác với các đại lý của các hãng xe lớn tại Việt Nam như Ford, Nissan, Toyota, Mitsubishi… Đáng chú ý, Minh Thảo đang có 200 khách hàng là hệ thống phân phối sản phẩm, cửa hàng kinh doanh nội thất ô tô trên toàn quốc. Nhiều nhất ở khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vinh, Đà Nẵng, Biên Hòa, Cần Thơ…

Minh Thảo: Đơn vị phân phối Phụ kiện – đồ chơi cho xe ô tô hàng đầu Việt Nam minhthao-4.jpg

Đặc biệt, Công ty Minh Thảo là nhà phân phối độc quyền, chính thức các sản phẩm phụ kiện, phụ tùng ô tô của những thương hiệu uy tín tại Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam như: Cosmis, TCA, Option4x4, Bestwyll, Profender, PNK, Lumga, KQD, Yakima ….

Thông tin liên hệ: Công ty Minh Thảo

Văn phòng: Số 9/18 Tây Kết, P. Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chi nhánh Hà Nội: 243 Bắc Cầu, Đường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội.

Chi nhánh miền Nam: Số 312/41 Kinh Dương Vương, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, Hồ Chí Minh.

 Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm