18:00  | 

Showroom Mercedes-Benz độc đáo nhất Đông Nam Á ra mắt tại Hà Nội

Ngày 14/11, Vietnam Star chính thức khai trương showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm với tổng diện tích 4.153 m2, đạt tiêu chuẩn MAR2020 tại Hà Nội.

Đây là showroom độc đáo bậc nhất trên toàn Đông Nam Á, áp dụng quy mô đại lý chuẩn 5S của Mercedes-Benz.

Tọa lạc tại số 5 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, showroom Vietnam Star Hoàn Kiếm là sự giao thoa giữa lối kiến trúc Indochine cùng vẻ đẹp sang trọng của thương hiệu Mercedes-Benz. Những họa tiết, chất liệu của tòa nhà Vietnam Star Hoàn Kiếm tạo nên nét đặc trưng riêng biệt, ghi dấu một biểu tượng thượng lưu mới tại Hà Nội.

Showroom Mercedes-Benz độc đáo nhất Đông Nam Á ra mắt tại Hà Nội vietnam-star-05.pngShowroom Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm có nét kiến trúc khác biệt, độc đáo bậc nhất trong hệ thống đại lý Mercedes-Benz trên toàn Đông Nam Á.

Showroom mang sự kết hợp tinh tế giữa lối kiến trúc Indochine và sự lãng mạn, hiện đại của kiến trúc Pháp, bảo tồn kiến trúc cổ của công trình có tuổi đời tương đương với thời gian thành lập thương hiệu Mercedes-Benz, vốn đã có lịch sử hơn 100 năm. Showroom bảo tồn nguyên vẹn những chi tiết phào chỉ, hoa văn nổi, nước sơn vàng nhạt, cửa gỗ lá sách màu xanh.

Yếu tố tạo nên sự khác biệt cho Vietnam Star Hoàn Kiếm - showroom đạt chuẩn MAR2020 tại Hà Nội là việc áp dụng các công nghệ số cấp tiến vào quy trình phục vụ khách hàng. Hệ thống ánh sáng thông minh có thể điều chỉnh màu sắc và độ sáng để cân bằng cảm xúc của khách hàng. Các giải pháp kỹ thuật số hiện đại được ứng dụng trong tư vấn sản phẩm, cung cấp trải nghiệm nghe - nhìn trực quan, giúp khách hàng hiểu về những dòng xe Mercedes-Benz được cung cấp bởi Vietnam Star Automobile.

Showroom Mercedes-Benz độc đáo nhất Đông Nam Á ra mắt tại Hà Nội vietnam-star-04.jpgKhông gian hiện đại bên trong showroom được thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu MAR2020 mới nhất của Mercedes-Benz.

Khu vực trưng bày xe có diện tích gần 800 m2, quy tụ các mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất để khách hàng trải nghiệm. Khu vực bàn giao xe được tách biệt với khu vực trưng bày mang lại trải nghiệm sang trọng khác biệt cho khách hàng của Vietnam Star. Ngoài việc cung cấp những mẫu xe mới, showroom Vietnam Star Hoàn Kiếm còn kinh doanh những dòng xe đã qua sử dụng, được kiểm soát nghiêm ngặt và chứng nhận bởi Mercedes-Benz Việt Nam.

Khu vực xưởng có diện tích 1.500 m2, với trang thiết bị hiện đại và áp dụng quy trình dịch vụ công nghệ số hiện đại, công suất phục vụ lên đến 50 lượt xe/ngày. Trong khi chờ đợi để được tư vấn hay chăm sóc xe, khách hàng có thể tận hưởng các tiện ích tại khu vực phòng chờ đẳng cấp. Khách hàng của Vietnam Star cũng có thể đặt mua những vật phẩm thương hiệu Mercedes-Benz tại khu vực trưng bày phụ kiện.

Tại sự kiện, Vietnam Star lần đầu mang đến kỹ thuật trình diễn hiệu ứng 3D trực tiếp trên nền kiến trúc của showroom Vietnam Star Hoàn Kiếm. Khách hàng đi qua nhiều cung bậc cảm xúc với màn trình diễn đặc sắc này.

Showroom Mercedes-Benz độc đáo nhất Đông Nam Á ra mắt tại Hà Nội vietnam-star-03.jpgMàn trình diễn 3D mapping trên showroom ôtô đầu tiên của Vietnam Star tại Hà Nội.

Nhấn mạnh tầm nhìn và sứ mệnh của showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm trong sự kiện ra mắt ngày 14/11, ông John Lloyd White - Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile - chia sẻ: “Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm là lời cam kết của chúng tôi trong việc tiếp nối sứ mệnh luôn mang đến trải nghiệm hài lòng, sang trọng và hiện đại nhất cho khách hàng tại hệ thống đại lý Vietnam Star”.

Showroom Mercedes-Benz độc đáo nhất Đông Nam Á ra mắt tại Hà Nội vietnam-star-02.jpgÔng John Lloyd White, Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile, phát biểu và nhận chứng nhận đại lý ủy quyền chính thức từ ông Brad Kelly - Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam - trong sự kiện khai trương showroom Vietnam Star Hoàn Kiếm. 

Ngoài ra, sự kiện khai trương showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm có sự tham gia của đại diện chính quyền thành phố Hà Nội, đại diện tập đoàn Lei Shing Hong, các đối tác và khách hàng của Vietnam Star.

Showroom Mercedes-Benz độc đáo nhất Đông Nam Á ra mắt tại Hà Nội vietnam-star-01.jpgDiva Mỹ Linh và ca sĩ Hà Lê kết hợp trình diễn trên sân khấu.

Thành lập năm 2005, Vietnam Star Automobile là thành viên của tập đoàn LSH Auto Holdings - đối tác chiến lược của các thương hiệu xe ôtô cao cấp trong việc phân phối, cung cấp dịch vụ tại thị trường toàn cầu. Lấy khách hàng làm trọng tâm, VSA phát triển nhanh chóng và hiện là đại lý ủy quyền Mercedes-Benz chính thức lớn và có số lượng showroom đạt tiêu chuẩn MAR2020 nhiều tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi hoặc dịch vụ, độc giả truy cập https://www.vietnamstar-auto.com hoặc liên hệ hotline 18006142 (miền Nam) - 18006143 (miền Bắc). Email: contact@vietnamstar-auto.com.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm