13:54  | 

Toyota Aygo X ra mắt phiên bản mới phong cách hơn

Toyota Aygo X Air Edition là sự bổ sung mới nhất cho mẫu xe Toyota nhỏ nhất tại thị trường Anh, mang đến nhiều tùy chọn phong cách hơn cùng phần mui xe làm bằng vải tiêu chuẩn.

Phần mui xe làm bằng vải có thể cuộn vào bao phủ toàn bộ chiều dài của mui xe cho cảm giác khoang cabin thông thoáng hơn.

Toyota Aygo X ra mắt phiên bản mới phong cách hơn toyota-aygo-x-air-edition-main.jpg

Toyota Aygo X Air Edition có sẵn với 4 màu sơn ngoại thất: Juniper Blue, Chilli Red, Ginger, Beige và Cardamon Green. Bộ la-zăng hợp kim 18 inch được hoàn thiện bằng màu đen mờ và có các nan đầy màu sắc với màu Chilli Red hoặc Ginger Beige, phù hợp với các điểm nhấn thân xe, bao gồm cả cản trước và ốp ngưỡng cửa.

Toyota Aygo X ra mắt phiên bản mới phong cách hơn toyota-aygo-x-air-edition-juniper-blue.jpg

Toyota cũng bổ sung các điểm nhấn đầy màu sắc trên ghế ngồi, ngưỡng cửa, vô lăng, cần số và cụm điều khiển trung tâm, tương phản với ghế ngồi màu đen.

Aygo X Air Edition được phát triển dựa trên phiên bản Edge tầm trung. Xe sở hữu các trang bị tiêu chuẩn gồm có màn hình thông tin giải trí 8 inch có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, gạt mưa tự động, đèn sương mù, camera lùi và cảm biến đỗ xe trước / sau.

Toyota Aygo X ra mắt phiên bản mới phong cách hơn toyota-aygo-x-air-edition-chilli-red.jpg

Gói an toàn Toyota Safety Sense ADAS là trang bị tiêu chuẩn trên toàn bộ dòng sản phẩm Toyota Aygo X với các tính năng nổi bật như Kiểm soát hành trình thích ứng thông minh và Hỗ trợ theo dõi làn đường.

Tương tự như tất cả các phiên bản của Toyota Aygo X, Air Edition được trang bị động cơ 1.0L 3 xi-lanh hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 71 mã lực và mô-men xoắn cực đại 93 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT, cùng hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Aygo X ra mắt phiên bản mới phong cách hơn toyota-aygo-x-air-edition-ginger-beige.jpg

Xe có giá bán khởi điểm từ 21.395 USD cho bản số sàn và từ 22.720 USD cho bản số tự động, khiến Air Edition trở thành phiên bản đắt nhất của dòng Aygo X tại Anh nhưng vẫn rẻ hơn một cho so với phiên bản Limited Edition hiện đã ngừng sản xuất.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm