11:37  | 

Toyota Innova GR Sport 2023 trông cực thể thao trong ảnh phác họa mới nhất

Bức ảnh phác họa Innova HyCross GR Sport mới cho thấy một diện mạo mới đậm chất thể thao của mẫu MPV sắp ra mắt tại Ấn Độ.

Trang Rushlane mới đây vừa đăng tải hình ảnh phác họa biến thể thể thao GR cho mẫu Toyota Innova thế hệ mới sắp trình làng. Cần lưu ý là bản phác họa này chỉ là hình ảnh tưởng tượng và không phải là hình ảnh chính hãng của Toyota. Tuy nhiên, thông qua hình ảnh này, giới mộ điệu cũng có thể dễ dàng hình dung diện mạo biến thể GR của Innova HyCross sẽ trông như thế nào.

Toyota Innova GR Sport 2023 trông cực thể thao trong ảnh phác họa mới nhất 2023-toyota-innova-gr-sport-launch-price-1-600x338.jpg

Ảnh phác họa Toyota Innova HyCross GR Sport 2023

Về mặt thiết kế, Innova HyCross GR Sport mới có lưới tản nhiệt màu đen bóng với huy hiệu GR nổi bật. Cản trước hiện đã được thiết kế lại và nửa dưới có hình dáng sắc nét hơn, tạo cảm giác như một bộ chia gió phía trước. Ở hai bên hông chúng ta có thể thấy các tấm ốp thể thao và bộ la-zăng được sơn đen.

Toyota Innova GR Sport 2023 trông cực thể thao trong ảnh phác họa mới nhất 2023-toyota-innova-gr-sport-launch-price-2.jpg

Toyota Innova HyCross GR Sport Render và Innova bản hiện hành

Nhìn chung, thiết kế của Innova HyCross GR Sport trong ảnh phác họa này thực sự rất ấn tượng, đậm chất thể thao và khá bóng bẩy. Cá nhân mình thấy thiết kế của Innova HyCross GR Sport trông năng động không khác gì một mẫu SUV đô thị.

Thông tin chi tiết về hệ thống truyền động của Innova thế hệ mới vẫn chưa được xác nhận, nhưng một số tin đồn cho rằng xe sẽ sở hữu động cơ 2.0L với hệ thống truyền động Hybrid mạnh mẽ.

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ trước đó chúng ta đã biết Innova hoàn toàn mới sẽ được nâng cấp đáng kể về nội thất, trông cao cấp và hiện đại hơn hẳn các bản tiền nhiệm. Bảng táp-lô được thiết kế đơn giản và được chia thành 2 tầng rõ rệt với 2 tông màu cùng tâm điểm là màn hình cảm ứng trung tâm đặt nổi. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy sạc điện thoại không dây, vô lăng bọc da mới và cụm đồng hồ đo mới với màn hỉnh hiển thị đa thông tin.

Toyota Innova GR Sport 2023 trông cực thể thao trong ảnh phác họa mới nhất Toyota Innova 2023 rò rỉ ‘ảnh nóng’ trước ngày ra mắt chính thức toyota-innova.jpg

Ngoài ra, Toyota Innova 2023 sẽ được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn cực ấn tượng, được bổ sung bởi hệ thống đèn LED xung quanh. Bên cạnh đó là các cửa gió điều hòa ở hai bên cạnh cửa sổ trời, khác hẳn với cách bố trí của phiên bản tiền nhiệm.

Toyota Innova GR Sport 2023 trông cực thể thao trong ảnh phác họa mới nhất Toyota Innova 2023 rò rỉ ‘ảnh nóng’ trước ngày ra mắt chính thức Toyota Innova 2023 hoàn toàn mới hé lộ cửa sổ trời siêu khủng toyota-innova-2023.jpg

Việc sử dụng nền tảng dựa trên TNGA sẽ cho phép Toyota trang bị cho Innova mới nhiều tính năng và hệ thống an toàn hơn. Xe sẽ chính thức được trình làng ngay trong tuần này anh em nhé.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm