08:15  | 

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Camry 2024 theo phong cách Prius cực ngầu

Các bạn đã thử hình dung nếu Toyota Camry thế hệ tiếp theo sở hữu kiểu dáng thiết kế theo phong cách Prius mới thì sẽ trông như thế nào chưa?

Thế hệ hiện tại của Toyota Camry đã được ra mắt lần đầu từ năm 2017 và đã nhận được những nâng cấp đáng chú ý về mặt thiết kế cách đây 2 năm (đối với mẫu xe phiên bản 2021) và kể từ đó chỉ tung ra những bản cập nhật thông thường, chẳng hạn như gói Nightshade của năm 2022 hoặc các tùy chọn màu mới của năm 2023.

Chính vì vậy, nhiều người cho rằng đã đến lúc mẫu xe này cần được lên đời để gia tăng hơn nữa lợi thế cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ, nhất là khi đối thủ trực tiếp Honda Accord gần đây cũng vừa nhận được một cuộc “đại tu”.

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Camry 2024 theo phong cách Prius cực ngầu cgi-2024-toyota-camry-hev-takes-after-prius-rather-than-2023-crown-feels-sporty-206874-1.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Camry thế hệ mới của kênh Youtube Digimods DESIGN

Anh em yên tâm, nếu nhà sản xuất ô tô Nhật Bản tại thời điểm này chưa thực sự quan tâm đến việc tung ra thế hệ mới cho Camry thì đã có các nghệ sĩ ô tô ảo chịu trách nhiệm tung ra bản phác thảo thiết kế cho Toyota Camry mới.

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Camry 2024 theo phong cách Prius cực ngầu cgi-2024-toyota-camry-hev-takes-after-prius-rather-than-2023-crown-feels-sporty-3.jpg

Ở bản phác thảo thiết kế mới nhất dành cho Toyota Camry 2024-2025 hoàn toàn mới, kênh Youtube Digimods DESIGN đã loại bỏ cách tiếp cận tiềm năng chịu ảnh hưởng thiết kế của Crown và thay vào đó là mẫu Prius ‘Hybrid Reborn’.

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Camry 2024 theo phong cách Prius cực ngầu cgi-2024-toyota-camry-hev-takes-after-prius-rather-than-2023-crown-feels-sporty-5.jpg

Đèn pha dường như được lấy cảm hứng trực tiếp từ dòng xe hybrid mang tính biểu tượng và ngay cả đèn hậu cũng có nét giống. Ngoài ra, còn có huy hiệu 'HEV' trên nắp cốp. Vì vậy, khả năng cao đây là bản phác thảo thiết kế cho Toyota Camry Hybrid sắp ra mắt.

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Camry 2024 theo phong cách Prius cực ngầu cgi-2024-toyota-camry-hev-takes-after-prius-rather-than-2023-crown-feels-sporty-1.jpg

Cá nhân mình thấy Camry trong ảnh phác thảo thiết kế không chính thức này rất ngầu, rất hiện đại, trông khác hẳn với Camry thế hệ hiện hành chúng ta vẫn thấy. Tuy nhiên, nhiều người có thể cho rằng mẫu sedan hạng D này cần có kiểu dáng tùy chỉnh hơn nữa để duy trì sức hút và sự phù hợp với gu của người dùng ở Bắc Mỹ.

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Camry 2024 theo phong cách Prius cực ngầu cgi-2024-toyota-camry-hev-takes-after-prius-rather-than-2023-crown-feels-sporty-2.jpg

Toyota Camry thế hệ tiếp theo được cho là sẽ được phát triển dựa trên nền tảng TNGA-K (GA-K) được cập nhật vốn cũng được sử dụng cho một số Toyota và Lexus khác như Crown, ES, RAV4 và Highlander.

Những đối thủ cạnh tranh của Toyota Camry mới bao gồm Honda Accord, Subaru Legacy, Nissan Altima, Kia K5 và Hyundai Sonata. Nhiều khả năng Toyota Camry thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm tới dưới dạng phiên bản 2024.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm