11:00  | 

Bảo hiểm Mercedes-Benz: Lựa chọn tối ưu - An tâm vận hành

Lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp, linh hoạt và toàn diện là phương án hiệu quả để các chủ xe sang trút bỏ tâm lý lo lắng khi phải đối mặt với rủi ro về trộm cắp hay va chạm khi tham gia giao thông trên đường.

Những chủ nhân bỏ ra hàng tỷ đồng mua xe hơi hạng sang với mong muốn di chuyển an toàn, tận hưởng trải nghiệm đẳng cấp của “biệt thự di động”. Khi ngồi trên ô tô đắt tiền, chủ xe và những người thân bên trong được bảo vệ trên đường, có không gian yên tĩnh tách biệt với sự ồn ào với bên ngoài. Tuy vậy, đầu óc của chủ xe vẫn luôn thường trực nỗi lo về rủi ro có thể ập tới bất kỳ lúc nào với chiếc ô tô đắt tiền, từ việc bị mất cắp bộ phận, xước sơn, móp thân vỏ hay nặng hơn là bị thuỷ kích hay tai nạn, mất cắp cả xe…

Bảo hiểm Mercedes-Benz: Lựa chọn tối ưu - An tâm vận hành bao-hiem-mercedes-03.jpg

Anh Minh Tuấn (quận Hà Đông, Hà Nội) cảm thấy may mắn khi tránh được thiệt hại “khủng khiếp” bởi chiếc xe Mercedes E-Class của anh phải nằm đường do động cơ bị thuỷ kích trong đợt ngập kỷ lục ở Hà Nội mới đây. Không quá hoang mang sau sự cố lớn, anh Tuấn bình tĩnh gọi cho bảo hiểm để thông báo tình hình, trước khi trở về nhà bằng taxi hoàn toàn miễn phí, do bên dịch vụ bảo hiểm chi trả.

Xe của anh được đưa về đại lý uỷ quyền để thay thế phụ tùng, linh kiện chính hãng phân phối bởi Mercedes-Benz Việt Nam. Nhận lại xe sau khi được “làm mới”, anh Tuấn chia sẻ “như được cứu bàn thua trông thấy”. Anh cảm thấy may mắn nhờ quyết định sáng suốt chọn mua bảo hiểm MBI nhiều năm qua. Với điều khoản linh hoạt của gói bảo hiểm, anh Tuấn toàn quyền lựa chọn đại lý chính hãng để đưa chiếc Mercedes E-Class của mình vào thay thế phụ tùng, linh kiện. Vị khách hàng này cũng không mất thời gian thương lượng về giá và địa điểm sửa chữa còn được phục vụ theo tiêu chuẩn chính hang của Mercedes-Benz.

Bảo hiểm Mercedes-Benz: Lựa chọn tối ưu - An tâm vận hành bao-hiem-mercedes-02.png

Anh Việt Anh (quận Bình Thạnh, TP HCM) rất bối rối khi chứng kiến chiếc xe Mercedes mới mua hơn hai tỷ đồng bị “vặt” đôi gương khi đỗ ở một khu đô thị trong lần đến thăm nhà người bạn. Anh chia sẻ không thể tưởng tượng ra hoàn cảnh “lần đầu trong đời” bởi nhiều năm trước anh chỉ sử dụng các dòng xe phổ thông và chưa gặp phải tình huống dở khóc dở cười này. May mắn thay, anh lựa chọn gói bảo hiểm mở rộng của Bảo Việt và Mercedes (MBI+) bao gồm điều khoản bảo hiểm cho rủi ro mất cắp bộ phận của xe. Sau khi thông báo cho bảo hiểm về sự việc, xe của anh Việt Anh được thay cặp gương chính hãng tại đại lý uỷ quyền của Mercedes.

MBI+ bổ sung gói bảo hiểm mất cắp bộ phận, vốn là rủi ro thường trực của những dòng ô tô hạng sang, giúp tiết kiệm cho chủ xe ở những địa phương ít xảy ra tình trạng mất cắp hoặc có điều kiện bảo quản, trông coi xe tốt.

Bảo hiểm Mercedes-Benz: Lựa chọn tối ưu - An tâm vận hành bao-hiem-mercedes-01.png

Ngoài ra, thủ tục từ khi thông báo sự cố, hỗ trợ khách hàng cho đến quá trình sửa chữa, thay thế, đền bù thiệt hại của gói bảo hiểm Mercedes-Benz đều rất nhanh gọn, đơn giản và thuận tiện. Đây hẳn là điểm cộng lớn để dịch vụ này đem đến sự an tâm tuyệt đối cho những khách hàng sở hữu dòng xe Mercedes.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bảo hiểm Mercedes-Benz xem tại đây: https://www.mercedes-benz.com.vn/vi/passengercars/being-an-owner/mercedes-benz-insurance/Bao-hiem-o-to-Mercedes-Benz0.module.html

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm