15:48  | 

Giải đua xe địa hình KOK trở lại sau 3 năm tạm nghỉ

Giải đua Knock Out the King - KOK với thể thức đấu loại trực tiếp cực kỳ khắc nghiệt sẽ khép lại một năm đầy biến động của Motorsports thời kỳ hậu Covid, sau 3 năm tạm nghỉ.

Một trong những người tổ chức KOK tiết lộ rằng, chính anh cũng không dám mơ giải đua này có ngày được hồi sinh. Rất may sau khi Covid lùi bước, nhiều giải đua trong và ngoài nước đã mở trở lại. Và KOK - cuộc đua của những nhà vô địch từ các giải đua khác - đã trở lại với sự giúp sức của nhà tài trợ Petrolimex và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. 

Giải đua xe địa hình KOK trở lại sau 3 năm tạm nghỉ bannerngang2.JPG

Những thông tin đầu tiên được tiết lộ hứa hẹn Petrolimex KOK năm nay sẽ nhiều kịch tính, khi trong top cạnh tranh ngôi vương của KOK góp mặt cả hai tay đua rally đầu tiên của Việt Nam đã chạy giải rally AXCR – Asean Cross Country danh giá: Hoàng Giang, tham gia giải tiền Covid AXCR 2019 và Trần Phát, hậu Covid AXCR 2022.

Tại buổi gặp gỡ báo chí ngày 22/12, ban tổ chức sẽ để các phóng viên trải qua cảm giác thực của các tay đua trên chính đường đua Petrolimex KOK năm nay, bằng chiếc xe rally của đội đua AKA Racing với các tay đua đã tham gia giải rally AXCR vừa qua.

Giải đua xe địa hình KOK trở lại sau 3 năm tạm nghỉ dsc03318-01.jpeg

Giải Petrolimex KOK sẽ diễn ra vào hai ngày 24 và 25/12 tới đây tại Làng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam, Sơn Tây, Hà Nội. Đây được xem như “trận chung kết” của môn thể thao dành cho những người được gọi là “có cả chỉ số Octane trong máu”.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

 

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm