11:46  | 

Hôm nay (10/12), VinFast VF 5 Plus chính thức nhận cọc, có 16 tùy chọn màu

Sau rất nhiều mong chờ, cuối cùng cổng đặt cọc mẫu A-SUV VinFast VF 5 Plus đã chính thức mở cửa từ 10/12/2022 đến 10/01/2023 chào đón những khách hàng tiên phong.

Chính sách mở bán dành cho khách hàng tiên phong đặt cọc VinFast VF 5 Plus từ ngày 10/12/2022 đến 10/01/2023 như sau:

- Cọc cam kết 20 triệu đồng: Ưu đãi 30 triệu đồng trừ vào giá xe, ưu tiên giao xe theo thứ tự đặt cọc, đồng thời có quyền chuyển nhượng cọc, không hoàn/ hủy cọc.

- Cọc tiêu chuẩn 10 triệu đồng: Ưu đãi 20 triệu đồng trừ vào giá xe, đồng thời có quyền chuyển nhượng/ hoàn/ hủy cọc.

Hôm nay (10/12), VinFast VF 5 Plus chính thức nhận cọc, có 16 tùy chọn màu blue.png

Khách hàng quan tâm có thể đặt cọc online ngay tại https://bit.ly/DatCocVF5Plus hoặc liên hệ các Showroom/ Nhà phân phối VinFast trên toàn quốc để được hỗ trợ.

Dự kiến, những chiếc VinFast VF 5 Plus đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng từ tháng 4/2023. Khách hàng có thể sử dụng voucher được tặng trong chương trình Sống xanh của Vinhomes để thanh toán khi mua xe.

Hôm nay (10/12), VinFast VF 5 Plus chính thức nhận cọc, có 16 tùy chọn màu red.png

Với thiết kế trẻ trung, cá tính cùng những công nghệ thông minh và tính năng an toàn vượt trội, VF 5 Plus hội tụ đủ yếu tố của một chiếc xe đô thị đích thực. Xe có mức giá khá hấp dẫn từ 458 triệu VNĐ (không bao gồm pin) và 538 triệu VNĐ (bao gồm pin). Đồng thời, VinFast VF 5 Plus được hưởng chính sách bảo hành vượt trội: 7 năm hoặc 140.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước).

Hôm nay (10/12), VinFast VF 5 Plus chính thức nhận cọc, có 16 tùy chọn màu whiteblue-roof.png

Điểm mới nhất về thiết kế của mẫu xe VF 5 Plus là bảng màu đa dạng với 16 tùy chọn trong đó có 10 bản phối màu khác biệt giữa nóc và thân xe. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn một trong những phiên bản màu sắc sau:

- Màu Đen - Jet Black 

- Màu Bạc - Desat Silver

- Màu Trắng - Brahminy White 

- Màu đỏ - Crimson Red  

- Màu cam - Sunset Orange

- Màu xanh - VinFast Blue

- Nóc xe trắng (Brahminy White) - Thân xe xanh (VinFast Blue)

- Nóc xe bạc (Desat Silver) - Thân xe đen (Jet Black)

- Nóc xe bạc (Desat Silver) - Thân xe cam (Sunset Orange)

- Nóc xe bạc (Desat Silver) - Thân xe đỏ (Crimson Red)

- Nóc xe xanh (VinFast Blue) - Thân xe bạc  (Desat Silver)

- Nóc xe xanh (VinFast Blue) - Thân xe trắng (Brahminy White)

- Nóc xe cam (Sunset Orange) - Thân xe bạc (Desat Silver)

- Nóc xe cam (Sunset Orange) - Thân xe trắng (Brahminy White)

- Nóc xe cam (Sunset Orange) - Thân xe xanh (VinFast Blue) 

- Nóc xe cam (Sunset Orange) - Thân xe đỏ (Crimson Red)

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn 1 trong màu 3 nội thất vô cùng trẻ trung và thời thượng như sau: Cam - Orange, Đen - Black và Xanh - Blue. Mỗi chủ sở hữu đều có thể phối màu nội - ngoại thất theo phong cách riêng, thể hiện cá tính và sự tính tế của mình.

Hôm nay (10/12), VinFast VF 5 Plus chính thức nhận cọc, có 16 tùy chọn màu VinFast hé lộ 3 tông màu nội thất cực trẻ trung của VF 5 Plus vinfast-vf-5-plus.jpg

Tương tự các mẫu ô tô điện VinFast đang bán trên thị trường, VF 5 Plus được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến dẫn đầu phân khúc như: Thiết lập, theo dõi, ghi nhớ hồ sơ người lái; Định vị vị trí xe từ xa; Chẩn đoán lỗi trên xe tự động; Giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép; Đề xuất lịch bảo trì/bảo dưỡng tự động… Mẫu ô tô điện cỡ A cũng được tích hợp các ứng dụng, tiện ích thông minh như Trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói, Mua sắm trực tuyến trên xe, Cập nhật phần mềm từ xa, Lên lịch sạc pin theo thói quen sử dụng, Điều khiển các thiết bị smart home…, giúp nâng tầm trải nghiệm và kiến tạo một phong cách sống đẳng cấp, văn minh, hiện đại cho người sở hữu.

Hôm nay (10/12), VinFast VF 5 Plus chính thức nhận cọc, có 16 tùy chọn màu VinFast hé lộ 3 tông màu nội thất cực trẻ trung của VF 5 Plus vinfast-vf-5-plus-4.jpg

Về tính năng an toàn, VinFast VF 5 Plus được trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến bậc nhất như: Giám sát hành trình cơ bản, Cảnh báo giao thông phía sau, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo luồng giao thông đến khi mở cửa, Hỗ trợ đỗ xe phía sau, Hỗ trợ phanh khẩn cấp, Hệ thống cân bằng điện tử, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Giám sát áp suất lốp…

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm