17:42  | 

Hyundai Sonata Facelift lộ nội thất hiện đại với màn hình cỡ khủng

Hyundai Sonata phiên bản nâng cấp (Facelift) dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 4/2023 với một loạt nâng cấp đáng giá.

Mới đây, giới săn ảnh Hàn Quốc đã chụp được nội thất của Hyundai Sonata Facelift không hề bị che chắn bởi những lớp ngụy trang thông thường. Bức ảnh tuy khá mờ nhưng cũng đủ thấy hãng xe Hàn Quốc có vẻ quyết đầu tư mạnh tay với dòng xe này để thu hút khách hàng, trước hết là bằng một khoang cabin cực kỳ hiện đại.

Hyundai Sonata Facelift lộ nội thất hiện đại với màn hình cỡ khủng hyundai-sonata.jpg

Hyundai Sonata Facelift lộ thiết kế nội thất 

Ở lần nâng cấp sắp tới, Hyundai Sonata Facelift sẽ có giao diện bảng táp-lô hoàn toàn mới khi cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình trung tâm được tích hợp với nhau và cũng không có khung viền bên ngoài nữa. Kết quả là Sonata Facelift gây ấn tượng cực mạnh bằng một màn hình đôi cỡ lớn với đường viền mỏng hiện đại trông như trên các mẫu xe sang.

Trong khi đó, ngoại thất xe hứa hẹn cũng sẽ được “lột xác” mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cuốn hút hơn.

Hyundai Sonata Facelift lộ nội thất hiện đại với màn hình cỡ khủng Phác họa thiết kế Hyundai Sonata phiên bản mới lấy cảm hứng từ Staria 2023-hyundai-sonata-rendering.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Sonata mới của Kolesa.ru

Sở dĩ Hyundai quyết nâng cấp toàn diện Sonata là bởi hãng đang cố gắng gia tăng sức hút cho Sonata lần cuối trước khi mẫu sedan này bị ngừng sản xuất vào cuối thập kỷ này chăng.Theo thông tin mình thu thập được thì Hyundai Sonata không còn duy trì được sức hút tại thị trường Mỹ khi chỉ bán được 76.997 chiếc vào năm ngoái, giảm mạnh so với mức hơn 200.000 chiếc chỉ vài năm trước.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm