10:45  | 

Hyundai Tucson – Mẫu xe làm hài lòng khách hàng nhất

Hyundai Tucson bất ngờ được vinh danh là mẫu xe thoả mãn khách hàng nhất tại thị trường Anh quốc năm 2022.

Giống như bất kỳ thương hiệu xe hơi nào đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản, Hyundai được biết đến với độ tin cậy cao. Nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt như ngày nay. Những mẫu xe của Hyundai còn được đánh giá cao ở nhiều khía cạnh khác như: tính thực dụng, giá bán hợp lý, chi phí sử dụng thấp. Đó là những yếu tố chính tạo nên công thức thành công cho Hyundai tại nhiều thị trường trên toàn cầu.

Hyundai Tucson – Mẫu xe làm hài lòng khách hàng nhất hyundai-tucson-is-a-great-compact-suv-tops-the-2022-honest-john-satisfaction-index-207188-1.jpg

Riêng tại thị trường Anh quốc, thương hiệu xe Hyundai cũng rất được lòng người dùng tại đây. Bằng chứng là tại cuộc khảo sát về chỉ số hài lòng khách hàng 2022 (2022 Honest John Satisfaction Index) tại Anh quốc, Hyundai chiếm tới 3 trong số 4 vị trí đầu tiên, riêng mẫu SUV Tucson chiếm vị trí đầu bảng với số điểm hài lòng khách hàng đáng kinh ngạc là 96,64%.

Hyundai Tucson – Mẫu xe làm hài lòng khách hàng nhất hyundai-tucson-is-a-great-compact-suv-tops-the-2022-honest-john-satisfaction-index-2.jpg

Về tiêu chí giá bán hợp lý, điều này hoàn toàn đúng với phiên bản cơ sở của Hyundai Tucson vốn được trang bị rất tốt. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi người dùng tại Anh cảm thấy rất hài lòng khi sở hữu mẫu Tucson.

Đối với Tucson 2021, phiên bản plug-in-hybrid cao cấp nhất Tucson Ultimate có giá bán 37.380 bảng Anh (tương đương 45.140 USD). Mặc dù mức giá này không hề rẻ nhưng là hợp lý bởi phiên bản này được trang bị đầy đủ các tính năng nhất. Có thể kể đến như ghế ngồi bọc da tích hợp tính năng làm mát và sưởi, chính điện 8 hướng, cửa sổ trời toàn cảnh, khởi động không cần chìa, bộ sạc điện thoại không dây, camera 360 độ và cốp sau chỉnh điện.

Ngay cả phiên bản tiêu chuẩn SE Connect, mà khách hàng sẽ phải trả 28.495 bảng Anh (34.405 USD) cũng đã được trang bị đủ các tiện nghi cần thiết như cụm đồng hồ đo kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí 10,25 inch và camera lùi.

Hyundai Tucson – Mẫu xe làm hài lòng khách hàng nhất hyundai-tucson-is-a-great-compact-suv-tops-the-2022-honest-john-satisfaction-index-4.jpg

Độ tin cậy của Hyundai Tucson cũng được đánh giá cao khi đạt 9,96 trên 10 điểm. Ngoài độ tin cậy, khách hàng cho biết Hyundai Tucson còn được chế tạo tốt với vật liệu chất lượng, và điều đó rất quan trọng đối với chiếc xe bạn lái hàng ngày.

Ngoài Hyundai Tucson còn có Hyundai Ioniq và Kona Electric xếp vị trí thứ ba và thứ tư trong bảng xếp hạng chỉ số hài lòng khách hàng 2022.

Trang NT (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm