14:50  | 

Kia Stinger Tribute Edition phiên bản đặc biệt ra mắt, giới hạn 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt mới nhất của Kia Stinger cũng là một phần xác nhận của Kia về việc dừng sản xuất mẫu Stinger.

Được mệnh danh là Tribute Edition, phiên bản này có màu sơn độc đáo, các tính năng nội thất đặc biệt và ngưỡng cửa xe có đánh số thứ tự xe. Chỉ có 1.000 chiếc Tribute Edition sẽ được sản xuất trên toàn thế giới khi Stinger ngừng sản xuất vào năm 2023.

Kia Stinger Tribute Edition phiên bản đặc biệt ra mắt, giới hạn 1.000 chiếc kia-stinger-tribute-edition-7.webp

Phiên bản Tribute Edition đóng vai trò là bước đột phá cuối cùng của dòng xe gran tourer thể thao mà nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết nó sẽ được thay thế gián tiếp bằng mẫu EV6 GT. Phiên bản đặc biệt có màu sơn xám mờ Moonscape mới hoặc màu sơn xanh Ascot Green hiện có. Ốp gương chiếu hậu, mâm xe 19 inch và kẹp phanh Brembo đều có màu đen.

Kia Stinger Tribute Edition phiên bản đặc biệt ra mắt, giới hạn 1.000 chiếc kia-stinger-tribute-edition-2.webp

Bên trong cabin, nội thất của xe được bọc da màu nâu. Một số khu vực như ốp cửa và bảng táp-lô được trang trí bằng sợi carbon giả. Một chi tiết thú vị dành riêng cho chiếc Stinger này là biểu tượng ong vò vẽ được gắn trên tựa đầu.

Kia Stinger Tribute Edition phiên bản đặc biệt ra mắt, giới hạn 1.000 chiếc 2023-kia-stinger-tribute-edition-2.webp

Kia Stinger Tribute Edition được phát triển dựa trên biến thể GT, đi kèm với động cơ 3.3L V6 tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 368 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510 Nm. Kia không nói rõ liệu Tribute Edition sẽ chỉ có hệ dẫn động cầu sau hay người mua cũng có thể chọn hệ dẫn động AWD.

Kia Stinger Tribute Edition phiên bản đặc biệt ra mắt, giới hạn 1.000 chiếc kia-stinger-tribute-edition-4.webp

Hiện giá bán của Kia Stinger Tribute Edition vẫn chưa được công bố nhưng sẽ chỉ có 1.000 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm