11:37  | 

Mazda CX-50 chính thức trình làng tại Trung Quốc, tiếp đến sẽ là CX-90

Mazda CX-50 đã được giới thiệu tại Trung Quốc. Mẫu xe này sẽ được lắp ráp tại các cơ sở sản xuất của liên doanh Changan Mazda ở Nam Kinh, Trung Quốc.

Về hệ truyền động, Mazda CX-50 phiên bản Trung Quốc được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên SkyActiv-G 2.0L và 2.5L, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Động cơ 2.5L có công nghệ ngắt xi lanh để cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu.

Mazda CX-50 chính thức trình làng tại Trung Quốc, tiếp đến sẽ là CX-90 mazda-cx-50.jpg

Trong những năm tới, CX-50 cũng sẽ được cung cấp các hệ thống truyền động điện khí hóa, bao gồm cả phiên bản hybrid truyền thống.

Mazda CX-50 chính thức trình làng tại Trung Quốc, tiếp đến sẽ là CX-90 mazda-cx-50-3.jpeg

Tại buổi lễ ra mắt Mazda CX-50, Wu Xuxi, Phó Giám đốc Điều hành của Chi nhánh Kinh doanh Ô tô Mazda Trường An, cho biết CX-90 sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc vào năm 2023.

Hiện giá bán và các thông số kỹ thuật chi tiết khác của Mazda CX-50 tại Trung Quốc vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo truyền thông địa phương, quá trình sản xuất Mazda CX-50 đã bắt đầu và dự kiến sẽ được bán ra vào đầu năm 2023.

Mazda CX-50 chính thức trình làng tại Trung Quốc, tiếp đến sẽ là CX-90 mazda-cx-50-2.jpeg

Dựa vào phiên bản dành cho thị trường Mỹ, chúng ta có thể biết ngoại thất của Mazda CX-50 vẫn duy trì ngôn ngữ thiết kế “Kodo” đặc trưng của thương hiệu nhưng được tinh chỉnh theo hơi hướng của dòng SUV việt dã hơn. Xe sử dụng nhiều chi tiết ốp nhựa màu đen, góp phần mang đến một diện mạo trông khỏe khoắn hơn.

Mazda CX-50 chính thức trình làng tại Trung Quốc, tiếp đến sẽ là CX-90 mazda-cx-50-4.jpeg

Mazda CX-50 lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại Nam Kinh

Lưới tản nhiệt cũng có các điểm nhấn màu đen dày hơn và các hốc hút gió lớn hơn nằm ở hai bên của cản. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể lựa chọn màu sơn ngoại thất Zircon Sand cá tính rất phù hợp với vẻ ngoài hầm hố và chắc chắn hơn của CX-50.

Bên trong cabin, CX-50 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế tập trung vào người lái đặc trưng của Mazda và được hoàn thiện với các vật liệu chất lượng cao. Điểm nhấn đặc biệt của CX-50 là được trang bị ghế ngồi mang phong cách dã ngoại độc đáo mà bạn sẽ không tìm thấy ở những mẫu xe Mazda khác, đi kèm với cửa sổ trời toàn cảnh. Ngoài ra, Mazda cũng tinh chỉnh các ngăn chứa đồ để phù hợp hơn với nhu cầu của những người dùng đam mê các hoạt động khám phá ngoài trời.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm