09:42  | 

Mercedes G-Class Facelift lộ diện trên đường chạy thử

Ở lần nâng cấp này, Mercedes G-Class hứa hẹn sẽ nhận được những tinh chỉnh về mặt thiết kế nhằm mang đến một diện mạo mới cuốn hút hơn cùng những nâng cấp đáng chú ý bên trong khoang cabin.

Mercedes-Benz G-Class thế hệ hiện hành đã được bán ra từ năm 2018 với những nâng cấp đáng kể về hệ thống truyền động và công nghệ. Giờ đây, G-Class chuẩn bị nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với những nâng cấp lớn bên trong nội thất.

Mercedes G-Class Facelift lộ diện trên đường chạy thử mercedes-benz-g-class-facelift-spy-photo.jpg

Mới đây, giới săn ảnh đã chụp lại được nguyên mẫu của Mercedes G-Class Facelift đang trong quá trình thử nghiệm ở Stuttgart, Đức. Xe được ngụy trang khá kỹ phần đầu và đuôi xe, nhưng chúng ta cũng không nên kỳ vọng những thay đổi quá lớn. Có vẻ như cản trước sẽ được tinh chỉnh về thiết kế. Trong khi đó, ở phía sau, ngoài cản được thiết kế lại, chúng ta cũng có thể mong đợi cụm đèn hậu sẽ có đồ họa chiếu sáng mới.

Mercedes G-Class Facelift lộ diện trên đường chạy thử mercedes-benz-g-class-facelift-spy-photo-1.jpg

Mercedes G-Class Facelift lộ diện trên đường chạy thử mercedes-benz-g-class-facelift-spy-photo-2.jpg

Những nâng cấp đáng giá hơn nhiều khả năng sẽ được thực hiện bên trong khoang cabin. Mình không rõ liệu Mercedes có cung cấp cho chiếc xe địa hình sang trọng của mình cách bố trí màn hình lớn mới giống như của S-Class, C-Class và SL hay không, nhưng chắc chắn rằng sẽ có một hệ thống thông tin giải trí mới trên xe. G-Class hiện là sản phẩm duy nhất của nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Stuttgart không có hệ thống MBUX mới nhất.

Về hệ truyền động, khả năng cao sẽ không có những thay đổi lớn. Mẫu xe đầu bảng G63 hiện đang được trang bị động cơ V8, 4.0L mạnh 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. G63 cũng có thể nhận được sự hỗ trợ của động cơ điện để tăng thêm sức mạnh và cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu.

Mercedes G-Class Facelift lộ diện trên đường chạy thử mercedes-benz-g-class-facelift-spy-photo-3.jpg

G-Class thân thiện với môi trường nhất dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024 khi Mercedes tung ra một mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện dựa trên chiếc xe địa hình sang trọng. Xe sẽ được trang bị 4 động cơ điện, đi kèm với bộ pin lớn cho phạm vi di chuyển tốt hơn.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm