09:32  | 

MG5 – Chiếc xe “dư thừa” option giải trí

Giải trí đang là yếu tố được nhiều khách hàng ưu tiên khi lựa chọn các mẫu xe mới.

Nửa năm sau khi lấy chiếc MG5 1.5L LUX, chiếc xe của anh Minh Đức đến từ Quảng Ninh đã cùng chủ nhân di chuyển gần 10.000 cây số. Việc sinh sống và làm việc tại tỉnh Quảng Ninh với đường phố rộng rãi cũng khiến cho Minh Đức thuận tiện hơn khi sử dụng ô tô như một phương tiện di chuyển hàng ngày. Chiếc xe sở hữu khối động cơ 1.5 lít, sản sinh ra công suất 112 mã lực, mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 4.500 vòng/phút, anh Minh Đức chia sẻ, sức mạnh từ “trái tim” của chiếc MG5 này là đủ dùng với nhu cầu bản thân. Đặc biệt, tính năng cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau đã thực sự giúp ích cho anh Minh Đức trong khá nhiều tình huống cần thiết.

MG5 – Chiếc xe “dư thừa” option giải trí mg-01.jpg

Ngoài ra, vì yếu tố công việc, anh Minh Đức thường phải sử dụng chiếc MG5 để di chuyển trên những cung đường cao tốc, cung đường liên tỉnh. Với tần suất 1 tháng đi xa khoảng 2 lần, Minh Đức chia sẻ: “Khi di chuyển trên đường cao tốc, chiếc xe tỏ ra đầm chắc và thật sự yên tâm khi điều khiển”. Tuy nhiên đối với Đức, mức tiêu hao nhiên liệu của MG5 chỉ đạt mức tạm ổn so với những chiếc xe sở hữu cùng loại động cơ vì chiếc xe sở hữu kích thước và trọng lượng của phân khúc C. Nhưng bù lại, không gian nội thất và đặc biệt là cốp xe lại vô cùng rộng rãi, phù hợp với những gia đình có nhu cầu di chuyển đông người, full tải, và mang vác nhiều hành lí trên chuyến đi của mình.

Dù là một người mới lái và sở hữu xe lần đầu, song anh Minh Đức vẫn có những cảm xúc trọn vẹn với chiếc xe đến từ MG - một thương hiệu mới xuất hiện tại Việt Nam. Chia sẻ với phóng viên, ngày đầu tiên khi anh Minh Đức mang chiếc xe về nhà, bạn bè và người thân đều khen rằng chiếc xe có thiết kế quá đẹp và thực sự phù hợp với những người trẻ.

MG5 – Chiếc xe “dư thừa” option giải trí mg-02.jpgNội thất đậm chất thể thao và tràn ngập option là điểm cộng đối với Minh Đức.

Với nhu cầu sử dụng xe của anh Minh Đức cũng như nhiều người trẻ khác, các option giải trí trên xe cũng là một trong những tiêu chí chính khi lựa chọn ô tô. Bên trong không gian nội thất, MG5 có thiết kế mang đậm nét hiện đại và thể thao, nổi bật với màn hình thông tin và giải trí cỡ lớn. Trên phiên bản cao cấp nhất của MG5, anh Minh Đức cho biết mình sử dụng rất nhiều những tính năng của màn hình giải trí cảm ứng 10-inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình thông tin 7-inch Virtual Cockpit của xe cũng đưa ra những thông tin chính xác và giao diện đẹp mắt là một điểm cộng đối với ạnh Minh Đức.

Vô lăng dạng D-cut thể thao và được bọc da thể hiện sự chỉn chu trong thiết kế, ghế lái chỉnh điện 6 hướng với bơm hơi tựa lưng cũng chính là lý do anh Minh Đức ưu tiên phiên bản LUX hơn khi lựa chọn giữa 2 phiên bản của MG5. Ở phiên bản cao cấp nhất này, chiếc MG5 cũng cung cấp một số option “ưu ái người dùng” hơn như Cruise Control, camera 360o quan sát 3D, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, cửa sổ trời, và hệ thống âm thanh 6 loa, … “Những option trên xe là hoàn toàn vượt trội hơn nhiều so với kỳ vọng của mình” – Minh Đức chia sẻ.

Ngoài ra, anh Minh Đức rất ấn tượng với chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn kilomet và chương trình cứu hộ MG Care 24/7. Chia sẻ với phóng viên, anh rất hài lòng khi sở hữu chiếc MG5 1.5 LUX của mình và sẽ còn ủng hộ thương hiệu MG nếu sau này có ra mắt thêm những mẫu sedan mới hơn, “Như MG7 chẳng hạn, đó cũng là một mẫu xe mà mình hướng tới nếu MG mang về thị trường Việt Nam” – anh Minh Đức vui vẻ chia sẻ.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Tags: MG5MGxe MG5

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm