09:36  | 

Phân khúc MPV tháng 11/2022: Mitsubishi Xpander vững vàng ngôi đầu

Với 2.370 xe bán ra trong tháng 11, Mitsubishi Xpander tiếp tục khẳng định vị trí top 1 phân khúc MPV tại thị trường Việt Nam, bất chấp những áp lực cạnh tranh từ phía mẫu xe đối thủ trực tiếp Toyota Veloz.

Theo báo cáo bán hàng của VAMA, trong tháng 11 vừa qua, Mitsubishi Xpander có mức tăng trưởng doanh số ấn tượng lên đến hơn 44% so với tháng trước đó, đạt 2.370 xe. Với đà bứt tốc ngoạn mục này, Xpander tiếp tục khẳng định vị trí top 1 phân khúc MPV tại Việt Nam tháng 11/2022, bỏ xa mẫu xe đối thủ Toyota Veloz đang bám đuổi phía sau, đồng thời giữ vị trí thứ 2 toàn thị thị trường.

Phân khúc MPV tháng 11/2022: Mitsubishi Xpander vững vàng ngôi đầu xpander-2.jpg

Tính từ đầu năm 2022 đến nay, Xpander đạt doanh số cộng dồn gần 19.487 xe, đứng đầu phân khúc MPV. Toyota Veloz giữ vị trí thứ 2 với hơn 12.800 xe bán ra.

Như vậy, bất chấp áp lực cạnh tranh ngày càng lớn trong phân khúc MPV khi hàng loạt “tân binh” đã được trình làng trong thời gian gân đây, Mitsubishi Xpander vẫn duy trì được sức hút lớn với người dùng Việt. Thực tế, đó cũng là điều dễ hiểu khi Xpander đang được giới chuyên gia đánh giá là lựa chọn hàng đầu phân khúc nhờ thiết kế khỏe khoắn bề thế, nội thất hiện đại rộng rãi, động cơ bền bỉ, giá bán hợp lý...

Đó là chưa kể, mẫu xe này còn thường xuyên được áp dụng hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, trong tháng cuối năm, cũng là thời điểm cận Tết nguyên đán, Mitsubishi Xpander tiếp tục được nhận ưu đãi lớn thu hút khách hàng, đồng thời cũng là nỗ lực quyết giữ vị trí số 1 phân khúc khi tổng kết năm.

Phân khúc MPV tháng 11/2022: Mitsubishi Xpander vững vàng ngôi đầu xpander-1.jpg

Cụ thể, theo thông báo từ Mitsubishi Việt Nam, trong tháng 12/2022, Mitsubishi Xpander MT nhận ưu đãi camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng. Trong khi đó, bản AT Premium được khuyến mại camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng tới ngày 20/01/2023 và đồng ý nhận xe sau tết từ 25/01 đến 31/03/2023 vì lý do tồn kho hạn chế.

Ở phiên bản nâng cấp, Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung, hiện đại và vẫn giữ được chất khỏe khoắn với những đường nét thiết kế mạnh mẽ kết hợp cụm đèn chiếu sáng phía trước LED thấu kính T-Shape và mâm xe 17-inch. Chiều dài tổng thể được tăng thêm 120mm và khoảng sáng gầm xe nâng cao đến 225 mm tốt nhất phân khúc.

Phân khúc MPV tháng 11/2022: Mitsubishi Xpander vững vàng ngôi đầu xpander-3.jpg

Nội thất của xe nổi bật với hai tông màu hoàn toàn mới, mặt táp-lô với thiết kế theo phương ngang “Horizontal Axis”. Xpander rộng rãi ở cả 3 hàng ghế với khả năng tối ưu hóa không gian với 7 chế độ xếp ghế linh hoạt (gập mở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 theo nhu cầu sử dụng).

Phân khúc MPV tháng 11/2022: Mitsubishi Xpander vững vàng ngôi đầu Mitsubishi Xpander thống trị doanh số xe MPV tại Việt Nam Đạt doanh số 'khủng', Mitsubishi Xpander vững vàng ngôi vương tại Việt Nam Mitsubishi Xpander 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, thêm 20 điểm nâng cấp mitsubishi-xpander-2022-57.jpg

Mitsubishi Xpander 2022 mang đến trải nghiệm lái tốt hơn và thoải mái hơn nhờ sự nâng cấp đáng giá ở các chi tiết vận hành: Hệ thống treo cứng cáp và ổn định hơn với sự gia tăng kích thước của bộ giảm xóc, kích thước phuộc, van bên trong và lò xo phuộc trước, sau cũng được điều chỉnh; kết hợp với khung xe RISE cấu tạo bởi thép siêu cường; hộp số tinh chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng; tăng cường vật liệu cách âm; trang bị hiện đại hơn với phanh tay điện tử, giữ phanh tự động; tiện nghi hơn với bệ tì tay hàng ghế trước tích hợp ngăn chứa khăn giấy, cổng sạc USB cho 2 hàng ghế, ghế da với vật liệu giảm hấp thụ nhiệt.

Với hàng loạt những điểm nâng cấp giá trị và thực dụng, cá nhân mình thấy Xpander phiên bản 2022 đáp ứng toàn diện nhu cầu về mẫu xe gia đình: ngoại hình đậm chất Crossover ấn tượng, nội thất sang trọng, tinh tế và vận hành êm ái - ổn định.

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm