15:57  | 

Porsche tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam

Năm 2007, Porsche đã có mặt tại Việt Nam và ngày càng lớn mạnh, trở thành một trong những thị trường sôi động nhất của Porsche trên toàn cầu và trong khu vực.

Để kỷ niệm những thành tựu nổi bật mà công ty đã đạt được trong suốt 15 năm, Porsche Việt Nam mang đến một chuỗi sự kiện đặc biệt dành cho những ai yêu mến và đồng hành cùng thương hiệu được tổ chức tại Trung tâm Porsche Sài Gòn thông qua những sáng kiến nghệ thuật mới mẻ và tinh thần duy mỹ.

Porsche tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam porsche-vietnam-15th-anniversary-005.jpg

Dấu ấn của sự phát triển được truyền tải trong chuỗi sự kiện kéo dài xuyên suốt, nhất quán với chủ đề “Sự biến hoá của những giấc mơ” (Transformation of Dreams).

Porsche tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam porsche-vietnam-15th-anniversary-007.jpg

Các hoạt động chính được thực hiện qua nhiều sáng kiến khác biệt: Không gian triển lãm đánh dấu hành trình 15 năm chinh phục thị trường Việt Nam khơi gợi nguồn cảm hứng cho người yêu mến xe thể thao; ấn phẩm kỷ niệm kết hợp với các tài năng, thủ lĩnh sáng tạo; chuỗi đêm tiệc nghệ thuật đa sắc dành cho những người bạn của Porsche bao gồm khách hàng, đối tác và những đại diện các cơ quan truyền thông báo chí bằng nhiều hình thức trình diễn nghệ thuật trong không gian sang trọng và ấm cúng.

Porsche tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam porsche-vietnam-15th-anniversary-010.jpg

Trung tâm Porsche Sài Gòn đã được chuyển hóa mô phỏng Quá Khứ, Hiện Tại và Tương Lai để tái hiện hành trình mơ bất tận của Porsche Việt Nam trong suốt 15 năm qua.

Porsche tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam porsche-vietnam-15th-anniversary-003.jpg

Cam kết phát triển bền vững của Porsche tại Việt Nam được thể hiện bằng nhiều hình thái và hoạt động, nổi bật là dự án Trung Tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design). Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe plug-in hybrid (PHEV), theo mục tiêu toàn cầu của Porsche là trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn 80%.

Cùng với sự mở rộng của dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện. Chiến lược này bao gồm mô hình Porsche Destination Charging, mạng lưới sạc toàn cầu của thương hiệu với đối tác ngày càng mở rộng trong thời gian tới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm