08:44  | 

Đèn LED hai tầng dành cho các dòng xe huyền thoại

Mình vừa có cơ hội đến sờ tận tay và trải nghiệm một sản phẩm đồ chơi mới dành riêng cho mẫu xe côn tay “huyền thoại” Yamaha Y125ZR (hay YaZ), Honda Dream và Wave.

Sau sự thành công của một số phiên bản đèn LED hai tầng dành cho các dòng xe phổ thông hiện nay, thì mới đây nhà sản xuất ZHI.PAT (Công ty Đài Phong) lại tiếp tục gây bất ngờ cho cộng đồng anh em chơi xe trong nước khi giới thiệu phiên bản đèn LED hoàn toàn mới với tên gọi LEGENDARY Ultimate Series 2023.

Đèn LED hai tầng dành cho các dòng xe huyền thoại Zhi (22).jpg
Phiên bản đèn ZHI.PAT LEGENDARY Ultimate Series 2023 có 3 màu đèn định vị gồm đỏ, xanh và tím.​

LEGENDARY Ultimate dành riêng cho một số mẫu xe máy số, xe máy côn tay từng được xem là “tượng đài” của những năm 2000, như Honda Wave 100 / 110 / 110S / Wave Thái, Honda Dream II Thái, Y125ZR (hay còn gọi YaZ).

Đèn LED hai tầng dành cho các dòng xe huyền thoại Zhi (20).jpg
Ở phiên bản LEGENDARY Ultimate Series mới, cấu trúc bên trong của chóa đèn pha cũng đã được cải tiến hơn khi so với các thế hệ đèn LED ra mắt trước đó, giờ đây các phiên bản đèn ZHI.PAT đã có thêm một dải đèn định vị (Ultimate Series) được tích hợp trực tiếp bên trong choá đèn, bên cạnh màu đỏ thì đèn định vì này còn phối thêm hai màu sắc khác là tím và xanh.
Đèn LED hai tầng dành cho các dòng xe huyền thoại Zhi (9).jpg

Mình đến xem trực tiếp và phải công nhận rằng độ chiếu sáng của cụm đèn này rất sáng, mặc dù xe đang đậu dưới trời nắng.

Đèn LED hai tầng dành cho các dòng xe huyền thoại Zhi (10).jpg

Đại diện ZHI.PAT có chia sẻ rằng, phiên bản đèn LED hai tầng LEGENDARY Ultimate được phủ một lớp chống trầy và không bị ố vàng trong suốt thời gian sử dụng. Đồng thời các vị trí gắn ốc và jack cắm điện đều như zin, nên giúp cho việc tháo lắp choá đèn trở nên dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể mua về và tự lắp đèn ở nhà.

Đèn LED hai tầng dành cho các dòng xe huyền thoại Zhi (12).jpg

Chưa hết, điểm mạnh nhất trên các sản phẩm đèn LED hai tầng ZHI.PAT LEGENDARY Ultimate là khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho bình điện, với lượng điện năng tiêu thụ chỉ 9W (chế độ Cos) và 15W (chế độ Pha + Cos), trong khi các bóng đèn halogen sử dụng cho các dòng xe kể trên thường có lượng điện năng tiêu thụ cao hơn gần gấp đôi.

Đèn LED hai tầng dành cho các dòng xe huyền thoại Zhi (11).jpg

Các dòng sản phẩm đèn LED hai tầng của ZHI.PAT nói chung đều được bảo hành 12 tháng giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Cả hai đèn LEGENDARY Ultimate Series mới của Honda Dream và các dòng Wave có giá bán từ 1.180.000 đồng, riêng đèn cho Yamaha YaZ vẫn chưa được công bố giá.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm