07:40  | 

Subaru Forester XT-Edition phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm hệ dẫn động 4 bánh

Subaru đang kỷ niệm 50 năm sản xuất xe sử dụng hệ dẫn động bốn bánh AWD bằng chiếc Forester đặc biệt dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Subaru Forester XT-Edition được sơn màu xanh Geyser Blue, đây là mẫu Forester dành cho người dùng Nhật Bản đầu tiên được cung cấp màu sơn ngoại thất này, vốn trước đó được giới thiệu ở Bắc Mỹ.

Subaru Forester XT-Edition phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm hệ dẫn động 4 bánh 2023-subaru-forester-xt-edition.jpg

Forester XT-Edition bản đặc biệt được phát triển dựa trên bản Sport đi kèm với một loạt tinh chỉnh về ngoại thất, bao gồm mâm xe 18 inch được hoàn thiện bằng kim loại màu tối và lốp xe chạy tất cả các mùa.

Subaru Forester XT-Edition phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm hệ dẫn động 4 bánh 2023-subaru-forester-xt-edition-1.jpg

Có thể dễ dàng phân biệt Forester XT-Edition 2023 bằng nhiều điểm nhấn màu đen, bao gồm khung lưới tản nhiệt phía trước, thanh giá nóc và ốp gương chiếu hậu. Viền đèn sương mù và cánh gió phía sau cũng được sơn đen, trong khi một số bộ phận của cản được hoàn thiện với màu tối. Để làm nổi bật sự hướng ngoại của chiếc Forester XT-Edition, Subaru đã trang bị sàn chở hàng (có thanh vịn) chống thấm nước và ghế bọc vải.

Subaru Forester XT-Edition phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm hệ dẫn động 4 bánh 2023-subaru-forester-xt-edition-5.jpg

Được phát triển dựa trên phiên bản facelift của Forester đã được giới thiệu tại Nhật vào giữa năm 2021, Forester in XT-Edition được trang bị tiêu chuẩn hệ thống an toàn EyeSight Safety Plus bao gồm một camera chiếu hậu kỹ thuật số.

Subaru Forester XT-Edition phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm hệ dẫn động 4 bánh 2023-subaru-forester-xt-edition-4.jpg

Bên trong cabin, Subaru đã thêm các đường chỉ khâu màu bạc trên ghế ngồi, bảng táp-lô và ốp cửa. Trong khi đó, tay nắm cửa trong xe và viền cửa gió điều hoà được hoàn thiện với màu kim loại.

Cung cấp sức mạnh cho Subaru Forester XT-Edition là động cơ xăng tăng áp 1.8L, cho công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả trục trước và sau thông qua hộp số CVT.

Subaru Forester XT-Edition phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm hệ dẫn động 4 bánh 2023-subaru-forester-xt-edition-2.jpg

Tại thị trường Nhật Bản, Forester XT-Edition có giá từ 3.355.000 yên, tương đương khoảng 25.400 USD.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm