07:43  | 

Toyota Fortuner đời đầu được hô biến thành một chiếc Lexus hiện đại

Qua bàn tay hãng độ ở Ấn Độ, chiếc Toyota Fortuner cũ thuộc thế hệ đầu tiên (2004-2015) đã được chuyển hóa sang phong cách xe Lexus trông hiện đại và bắt mắt hơn rất nhiều.

Hãng độ có tên Autorounders đặt trụ sở tại Mumbai, Ấn Độ đã quyết định “lột xác” chiếc Toyota Fortuner đời đầu từ trong ra ngoài theo phong cách xe Lexus. Phải thừa nhận một điều rằng thiết kế nguyên bản của chiếc SUV này trông đã quá lỗi thời và đó chính là lý do tại sao một số chủ sở hữu muốn tân trang lại.

Toyota Fortuner đời đầu được hô biến thành một chiếc Lexus hiện đại toyota-fortuner-lexus-transformation-exterior-1.jpg

Lướt qua trang Facebook chính thức của Autorounders, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những thay đổi đáng kể của chiếc Toyota Fortuner từ bản gốc sang bản độ thông qua những ảnh chụp “trước’ và “sau”. Cá nhân mình cho rằng nếu chỉ nhìn mỗi bản độ sau khi đã hoàn thiện, nhiều người sẽ khó có thể tưởng tượng được nguyên bản của xe khi phần lớn các trang bị đã được thay thế.

Toyota Fortuner đời đầu được hô biến thành một chiếc Lexus hiện đại toyota-fortuner-lexus-transformation-2.jpg

Phần đầu xe được thiết kế lại với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus, hốc gió giả, đèn pha mới, cản trước trông thể thao hơn. Trong khi đó, phần hông xe không thay đổi ngoại trừ màu sơn trắng ngọc trai mới và bộ la-zăng hợp kim mới được sơn màu xám kim loại.

Toyota Fortuner đời đầu được hô biến thành một chiếc Lexus hiện đại toyota-fortuner-lexus-transformation-4.jpg

Vòng ra phía sau, xe được nâng cấp với đèn hậu LED, cánh gió đuôi xe, dải chrome dày hơn và cản sau thể thao.

Toyota Fortuner đời đầu được hô biến thành một chiếc Lexus hiện đại toyota-fortuner-lexus-transformation-interior-1.jpg

Bên trong, ghế ngồi được bọc da trắng khâu các hoa văn hiện đại. Vô-lăng được thay thế bằng loại mới từ Toyota Fortuner thế hệ thứ hai hiện tại. Khả năng cao hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp với màn hình cảm ứng lớn hơn, có đồ họa sắc nét hơn và phần mềm Android mới nhất, đồng thời tích hợp camera 360 độ. Hai màn hình giải trí bổ sung cho hành khách phía sau được gắn phía sau tựa đầu hàng phía trước.

Hiện chưa rõ chi phí để nâng cấp chiếc Toyota Fortuner đời đầu này nhưng giá bán của một chiếc Toyota Fortuner đã qua sử dụng hàng thập kỷ này giá khá rẻ ở hầu hết các thị trường có phân phối mẫu xe này.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm