13:49  | 

Toyota Grand Highlander 2024 chốt lịch ra mắt với hệ truyền động Hybrid Max

Toyota vừa tung ảnh teaser nhá hàng mẫu SUV ba hàng ghế cỡ lớn mới mang tên Grand Highlander, đồng thời cho biết xe sẽ được giới thiệu vào ngày 8/2, trước thềm Triển lãm ô tô Chicago 2023.

Hãng xe Nhật Bản cho biết mẫu xe mới sẽ mở rộng dòng sản phẩm Highlander vốn được giới thiệu lần đầu vào năm 2001. Grand Highlander ba hàng ghế được thiết kế để phục vụ những chuyến phiêu lưu cho các gia đình và sẽ là “sự bổ sung hoàn hảo” cho dòng sản phẩm Toyota, có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa Highlander tiêu chuẩn và Sequoia lớn hơn.

Toyota Grand Highlander 2024 chốt lịch ra mắt với hệ truyền động Hybrid Max 2024-toyota-grand-highlander-carscoops-1.jpg

Ảnh teaser mẫu Toyota Grand Highlander 2024 

Cùng với việc tiết lộ ngày ra mắt, Toyota cũng cho chúng ta một gợi ý về thiết kế của mẫu xe mới này nhờ hình ảnh teaser trong bóng tối. Bức ảnh chụp phần đuôi của xe, cho chúng ta thấy tên gọi đầy đủ của mẫu xe “Grand Highlander” cùng cụm đèn hậu và cửa cốp mới để phân biệt với chiếc Highlander nhỏ hơn.

Toyota Grand Highlander 2024 chốt lịch ra mắt với hệ truyền động Hybrid Max 2023-toyota-highlander.jpg

Toyota Highlander 2023

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nhận thấy chiếc xe trong ảnh teaser thuộc phiên bản Platinum cao cấp và nó có hệ thống truyền động “Hybrid Max”. Tên hệ truyền động này gần đây đã xuất hiện trên Crown Platinum cao cấp nhất là sự kết hợp của động cơ 2.4L 4 xi-lanh tăng áp và một motor điện ở phía trước để tối đa hóa khả năng tạo ra mô-men xoắn. Tổng cộng, hệ truyền động tạo ra công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 542 Nm.

Thông tin chi tiết chính thức sẽ được tiết lộ tại buổi ra mắt xe diễn ra vào ngày 8/2 tới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm