10:28  | 

Xem trước thiết kế của Peugeot 3008 thế hệ mới

Peugeot 3008 thế hệ tiếp theo được cho là sẽ vay mượn các đường nét thiết kế từ những mẫu Peugeot mới ra mắt gần đây.

Peugeot đang trong giai đoạn đầu phát triển mẫu crossover 3008 thế hệ tiếp theo và chúng ta cũng đã có dịp được ngắm nhìn những ảnh chụp nguyên mẫu xe chạy thử, tất nhiên là dưới các lớp ngụy trang khá dày. Không để giới mộ điệu phải chờ đợi quá lâu, trang Kolesa.ru đã dùng công nghệ lột bỏ các lớp ngụy trang và dựng lên hình ảnh phác họa thiết kế cho Peugeot 3008 thế hệ mới.

Xem trước thiết kế của Peugeot 3008 thế hệ mới next-gen-peugeot-3008-renderings.jpg

Peugeot 3008 thế hệ tiếp theo trong ảnh phác họa không “chính hãng” này có vẻ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự như các mẫu xe Peugeot được ra mắt gần đây. 3008 mới nổi bật với lưới tản nhiệt cách điệu, hai bên là đèn pha thanh mảnh, đặt cao. Mặt trước cũng có các dải đèn LED mô phỏng hình răng nanh sư tử đặc trưng của thương hiệu. Ở phía dưới lưới tản nhiệt là hốc hút gió cỡ lớn.

Xem trước thiết kế của Peugeot 3008 thế hệ mới next-gen-peugeot-3008-renderings-1.jpg

Vòng ra phía sau, chúng ta có thể thấy bộ khuếch tán cỡ lớn và cụm đèn hậu với thiết kế khá hiện đại. Xe sở hữu cột D có kiểu dáng khá bắt mắt. Có thể thấy, Peugeot 3008 mới vay mượn những đường nét thiết kế của 408 mới, nhưng khả năng cao phiên bản sản xuất sẽ được tinh chỉnh khá nhiều ở phần đuôi xe.

Hiện chưa có thông tin rò rỉ về động cơ của Peugeot 3008 thế hệ mới nhưng chúng tôi hy vọng Peugeot sẽ cung cấp cho chiếc crossover này hệ thống truyền động xăng, plug-in hybrid và thuần điện. 3008 hybrid hiện tại sở hữu công suất tối đa 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm.

Thế hệ tiếp theo của Peugeot 3008 vẫn đang trong giai đoạn đầu của chu kỳ phát triển. Do đó, nhiều khả năng xe sẽ được ra mắt vào cuối năm 2023 và được bán ra vào đầu năm 2024.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm