08:25  | 

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Santa Fe 2024 dựa trên nguyên mẫu thử nghiệm

Hyundai Santa Fe 2024 hoàn toàn mới dự kiến sẽ được ra mắt người dùng toàn cầu ngay trong năm nay với một loạt những nâng cấp đáng giá.

Mẫu SUV đang rất được mong đợi Hyundai Santa Fe sắp nhận được phiên bản đại tu trong thời gian tới. Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã che giấu hầu hết những thay đổi bên ngoài dưới những lớp ngụy trang dày đặc trên tất cả các nguyên mẫu chạy thử bị phát hiện nhưng chúng ta vẫn thấy rõ kiểu dáng tổng thể của mẫu SUV này sẽ thay đổi đáng kể ở thế hệ mới.

Nếu các bạn háo hức muốn tìm hiểu những gì đang ẩn giấu bên dưới lớp ngụy trang thì trang Motor1 đã có hình ảnh phác họa thiết kế mới nhất cho thấy Santa Fe thế hệ tiếp theo sẽ trông như thế nào dưới dạng phiên bản thương mại.

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Santa Fe 2024 dựa trên nguyên mẫu thử nghiệm hyundai-santa-fe-2024.png

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Santa Fe 2024 của Motor1

Hyundai muốn mang đến cho mọi mẫu xe của hãng một bản sắc riêng như một phần của chiến lược mới. Lấy ví dụ như Ioniq 5 và Ioniq 6, dù cùng thuộc dòng xe điện EV nhưng lại có ngôn ngữ thiết kế độc đáo. Santa Fe mới sẽ đi theo cách tiếp cận tương tự với thân xe hình hộp và vẻ ngoài tổng thể chắc chắn hơn, trái ngược với kiểu dáng theo hướng cao cấp với nhiều đường nét mềm mại của Santa Fe hiện tại.

Bức ảnh phác họa mới nhất của Motor.es cho thấy một mẫu SUV gia đình có đèn pha dường như được lấy cảm hứng thiết kế từ cụm đèn của Ioniq 5. Mình không nghĩ rằng gương chiếu hậu gắn ở cửa trước thực sự phù hợp với thiết kế tổng thể nhưng rõ ràng là vẫn còn quá sớm để kết luận về thiết kế cuối cùng của Santa Fe. Tuy nhiên, một điểm nhấn mà mình rất thích là tấm ốp nhựa dày ở hai bên thân xe, tiếp nối với các vòm bánh xe cơ bắp.

Nhìn tổng thể, mình thấy thiết kế của Hyundai Santa Fe 2024 mới thực sự rất cuốn hút, hội tụ đủ các yếu tố để thu hút khách hàng: khỏe khoắn, bệ vệ và cao cấp.

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Santa Fe 2024 dựa trên nguyên mẫu thử nghiệm next-gen-hyundai-santa-fe-spy-photos.jpg

Nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Santa Fe 2024 

Hiện chưa rõ Santa Fe đời mới có được nâng cấp hệ thống truyền đông hay không. Ở phiên bản hiện hành, Santa Fe 2023 được bán tại Mỹ với một số tùy chọn động cơ, bao gồm hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid. Ở châu Âu, xe được cung cấp động cơ diesel 2.2L. Rất có thể những động cơ này sẽ được chuyển sang thế hệ mới với một số tinh chỉnh để cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa.

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Santa Fe 2024 dựa trên nguyên mẫu thử nghiệm next-gen-hyundai-santa-fe-spy-photos-1.jpg

Có một số tin đồn cho rằng Santa Fe 2024 sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay trước khi được bán ra vài tháng sau đó dưới dạng phiên bản 2024.

Trang NT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm