11:01  | 

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Innova TRD Sport 2023 cực bắt mắt

Toyota Innova thế hệ mới đã được mở bán tại một số thị trường với hàng loạt nâng cấp đáng giá. Và giờ là lúc giới mộ điệu đang rất mong chờ phiên bản TRD đậm chất thể thao của mẫu Innova mới này sẽ sớm được ra mắt.

Toyota Innova thế hệ thứ ba đã được ra mắt người dùng toàn cầu vào tháng 11/2022. Tại thị trường Ấn Độ, xe có tên gọi là Innova HyCross và được phân phối với 8 phiên bản, trong đó 4 biến thể chạy xăng và 4 biến thể sử dụng hệ truyền động hybrid.

Được định vị trên nền tảng TNGA-C, Toyota Innova Hycross mới có kiểu dáng thiết kế giống như một chiếc SUV trông rất khỏe khoắn và hiện đại. Nếu phiên bản tiêu chuẩn của Innova mới đã đậm chất thể thao như vậy thì phiên bản TRD Sport sẽ trông như thế nào anh em nhỉ?

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Innova TRD Sport 2023 cực bắt mắt toyota-innova-hycross-trd-sport-launch-price-colours-4-600x338.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Innova HyCross TRD Sport của Bimble Designs 

TRD là viết tắt của Toyota Racing Development. Đây là hãng độ nội bộ của Toyota chuyên nâng cấp những mẫu xe Toyota và Lexus.

Trong khi chờ đợi hãng xe Nhật Bản tung ra bản TRD Sport cho Innova Hycross, chúng ta có thể xem trước bản phác thảo thiết kế không chính hãng đến từ Bimble Designs trông cực kỳ ấn tượng.

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Innova TRD Sport 2023 cực bắt mắt toyota-innova-hycross-trd-sport-launch-price-colours-2-600x322.jpg

Với nhiều tùy chọn màu sắc Đỏ, Đen mờ và Trắng, Innova HyCross TRD Sport được trang bị mâm xe hợp kim lớn hơn được hoàn thiện với màu đen cùng kẹp phanh màu đỏ, khoảng sáng gầm thấp hơn, cản trước thiết kế lại cùng đèn pha LED và đèn chạy ban ngày LED mới. Thiết kế phía sau cũng trở nên thể thao hơn nhờ cản và cánh gió mui được sửa đổi.

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Innova TRD Sport 2023 cực bắt mắt toyota-innova-hycross-trd-sport-launch-price-colours-1-560x420.jpg

Toyota Innova Hycross có sẵn các cấu hình 7 và 8 ghế ngồi. Trong khi hệ truyền động hybrid mạnh mẽ cung cấp công suất 186 mã lực, đi kèm với hộp số e-CVT thì động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0L tạo ra công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 197 Nm. Innova Hycross sẽ được cung cấp hộp số tự động CVT và sẽ không có hộp số sàn ở thế hệ mới này nữa.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm