15:19  | 

BMW và MINI tri ân khách hàng dịp cuối năm

Hai thương hiệu xe sang BMW và MINI đã có những khoảnh khắc đáng nhớ để khép lại năm cũ 2022 với chuỗi sự kiện tri ân khách hàng.

Được biết đến là hai hãng xe sang nổi tiếng toàn cầu, BMW và MINI mang trong mình cá tính riêng biệt để tạo nên sức hút cho từng thương hiệu. Nếu ở BMW là sự mạnh mẽ, năng động, đậm tính thể thao thì ở MINI là nét lịch lãm và cổ điển theo đúng phong cách Anh Quốc. Năm 2022 đánh dấu cột mốc 5 năm THACO AUTO chính thức phân phối BMW và MINI tại thị trường Việt Nam. Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, BMW và MINI đã có những hoạt động hấp dẫn để gửi lời tri ân đến khách hàng và đối tác đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua.

BMW và MINI tri ân khách hàng dịp cuối năm su-kien-giang-sinh-1.jpeg

Chuỗi sự kiện cuối năm của BMW khởi động với “Jingle Bell Rock – Out”, sự kiện mừng Giáng sinh được diễn ra tại các showroom BMW chính hãng trên toàn quốc vào ngày 24/12. Khách hàng đã được tham gia các hoạt động đặc sắc như thưởng lãm quá trình tạo nên các loại nước hoa thủ công và lựa chọn mùi hương yêu thích của mình, thưởng thức âm nhạc, dự tiệc nhẹ và nhận những món quà đặc biệt với sự xuất hiện của ông già Noel.

BMW và MINI tri ân khách hàng dịp cuối năm year-end3.jpeg

Tiếp nối là đêm tiệc tri ân khách hàng diễn ra vô cùng hoành tráng tại showroom BMW Sala vào ngày 28/12 vừa qua. Đêm tiệc sôi động theo đúng tinh thần của BMW với sự tham gia của hơn 80 khách hàng cùng các đối tác thân hữu. Hòa trong không khí sôi động, khách hàng đã thưởng thức tiệc Buffet với thực đơn cao cấp, tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị. Ngoài ra, khách hàng cũng được tư vấn thêm thông tin chương trình ưu đãi cuối năm với giá trị lên đến 100 triệu đồng cùng nhiều quà tặng về gói bảo hiểm vật chất và các dịch vụ bảo hành chính hãng từ BMW.

Thương hiệu xe sang từ Anh Quốc cũng có những hoạt động tri ân khách hàng dịp cuối năm, nổi bật nhất là sự kiện “MINI Gala Dinner” tại showroom MINI Sala vào ngày 25/12 vừa qua. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 60 khách hàng – những người đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của MINI.

BMW và MINI tri ân khách hàng dịp cuối năm mini-sala-24-1.jpeg

Đến với sự kiện, ngoài việc trải nghiệm không gian đêm tiệc đẳng cấp, tham gia các hoạt động tương tác hấp dẫn như ‘Mini game mô phỏng đường đua MINI’, bốc thăm trúng thưởng góp phần gia tăng sự kết nối và tạo hiệu ứng sôi nổi trong suốt đêm tiệc, khách hàng còn nhận được những quà tặng giá trị đến từ thương hiệu MIMI.

BMW và MINI tri ân khách hàng dịp cuối năm mini-sala-373-1.jpeg

Chuỗi sự kiện cuối năm vô cùng ấn tượng từ BMW và MINI là lời chào để khép lại năm 2022 nhiều dấu ấn cho cả hai thương hiệu. Với triết lý “Tận tâm phục vụ, khách hàng là trung tâm”, THACO AUTO sẽ không ngừng phát triển để mang đến nhiều giá trị và lựa chọn cho Quý khách hàng yêu thích thương hiệu BMW và MINI.

Anh Quân (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm