12:14  | 

Chiêm ngưỡng ba bản độ cực ấn tượng của Toyota RAV4

Ba bản độ của Toyota RAV4 plug-in-hybrid sẽ mang những phong cách riêng: hầm hố, thanh lịch và thời thượng.

Toyota Industries Corporation là một thành viên của Toyota Group tập trung vào việc chế tạo máy móc, xe nâng hàng và phụ tùng ô tô nhưng hãng này sẽ mang ba chiếc RAV4 plug-in-hybrid tùy chỉnh đến Tokyo Auto Salon 2023. Công ty đã giới thiệu các bản độ này trước khi triển lãm chính thức khai mạc vào ngày 13/1.

Chiêm ngưỡng ba bản độ cực ấn tượng của Toyota RAV4 toyota-industries-corporation-customized-rav4-phev-3.jpg

Trong đó, RAV4 PHEV với gói Offroad Package là phiên bản hấp dẫn nhất trong bộ ba bản độ của mẫu SUV này. Toyota Industries Corporation đã trang bị cho nó một giá nóc Yakima và một bình xăng gắn bên hông. Thân xe chủ yếu có màu xám đen nhưng có các chi tiết màu đen trên mui xe và chắn bùn trước.

Chiêm ngưỡng ba bản độ cực ấn tượng của Toyota RAV4 toyota-industries-corporation-customized-rav4-phev-1.jpg

Cản trước được tinh chỉnh, tích hợp đèn sương mù hình chữ nhật. Xe được trang bị mâm xe màu đen và tấm chắn bùn màu đỏ phía sau.

Phiên bản Adventure có ngoại hình nhẹ nhàng hơn nhiều so với bản Offroad Package. Toyota Industries Corporation đã cung cấp cho bản này cản trước được nâng cấp với mâm xe màu đen. Tấm ốp thân xe có vẻ to hơn so với mẫu RAV4 plug-in nguyên bản từ nhà máy ở Nhật Bản.

Chiêm ngưỡng ba bản độ cực ấn tượng của Toyota RAV4 toyota-industries-corporation-customized-rav4-phev.jpg

Cuối cùng, gói Sport Package sẽ mang đến một phong cách khác cho Toyota RAV4 bằng cách áp dụng một diện mạo mới bắt mắt hơn để chạy phố thay vì kiểu dáng hầm hố, cứng cáp để chạy off-road. Phiên bản này có cản trước mới, nẹp hông cùng màu thân xe và mâm xe màu đen.

Chiêm ngưỡng ba bản độ cực ấn tượng của Toyota RAV4 toyota-industries-corporation-customized-rav4-phev-2.jpg

Tại Bắc Mỹ, Toyota RAV4 Prime là mẫu xe tương đương với bản plug-in-hybrid ở Nhật Bản. Xe được trang bị động cơ 2.5L, 4 xi-lanh với hai động cơ điện cho tổng công suất 302 mã lực và mô-men xoắn cực đại 479 Nm. Xe được trang bị bộ pin 18.1-kilowatt-hour cho phép xe di chuyển được quãng đường khoảng 68 km ở chế độ thuần điện. Toyota RAV4 Prime 2023 có giá từ 42.925 USD tại Mỹ.

Toyota đã ra mắt RAV4 Prime vào tháng 11/2019 và được bán ra thị trường dưới dạng phiên bản 2021. Kể từ khi ra mắt, hãng xe Nhật Bản không thực hiện bất kỳ nâng cấp hay thay đổi đáng kể nào đối với mẫu xe này.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm