10:06  | 

Ford Edge 2024 lộ diện trên đường thử, ra mắt vào tháng 4

Ford Edge 2024 dự kiến sẽ được giới thiệu vào tháng 4 tới và có tin đồn cho rằng xe có thể được phân phối ở châu Âu và Mỹ.

Ford Edge mới thực tế đã được Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin của Trung Quốc tiết lộ vào năm ngoái nhưng lại không được ra mắt tại Triển lãm ô tô Quảng Châu như mong đợi. Có một số tin đồn cho rằng Ford Edge 2024 sẽ chính thức được trình làng vào tháng 4 và khả năng cao xe cũng sẽ được phân phối ở châu Âu và Mỹ. Trong khi chờ đợi, chúng ta có thể xem trước những hình ảnh của Edge mới trên đường chạy thử trong điều kiện băng tuyết gần Vòng Bắc Cực.

Ford Edge 2024 lộ diện trên đường thử, ra mắt vào tháng 4 ford-edge-2024-4.jpg

Mặc dù xe vẫn được che giấu những thay đổi thiết kế dưới những lớp ngụy trang nhưng điều đó khá vô nghĩa vì thiết kế của chiếc crossover đã được tiết lộ. Xe sở hữu phần đầu khá giống với mẫu Equator với lưới tản nhiệt mở rộng được bao quanh bởi cụm đèn pha ấn tượng. Thân xe tròn trịa hơn và tay nắm cửa được đặt bằng phẳng với thân xe.

Ford Edge 2024 lộ diện trên đường thử, ra mắt vào tháng 4 ford-edge-2024-3.jpg

Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu hình tam giác được nối liền với nhau bằng một dải đèn LED thanh mảnh có huy hiệu “Edge”. Mẫu xe này cũng có đèn phản quang nằm ngang cũng như cánh lướt gió gắn trên cốp.

Ở lần lộ diện mới nhất, các nhiếp ảnh gia không chụp được ảnh nội thất nhưng những hình ảnh rò rỉ trước đó ở Trung Quốc đã tiết lộ cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí đặt nổi trên bảng táp-lô với kích thước lớn hơn. Chiếc crossover cũng có cần số tối giản và ba hàng ghế.

Ford Edge 2024 lộ diện trên đường thử, ra mắt vào tháng 4 ford-edge-2024-2.jpg

Ford Edge 2024 sở hữu các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 5.000 x 1.961 x 1.773 (mm), chiều dài cơ sở 2.950 mm.

Ford Edge 2024 lộ diện trên đường thử, ra mắt vào tháng 4 ford-edge-2024.jpg

Xe sẽ được cung cấp hai hệ truyền động khác nhau bao gồm động cơ EcoBoost 2.0L 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 249 mã lực và hệ truyền động hybrid với công suất kết hợp 271 mã lực.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm