07:52  | 

Honda tung ảnh nhá hàng mẫu SUV mới sắp ra mắt tại Ấn Độ

Mẫu SUV cỡ trung mới của Honda sẽ được bán ra vào mùa hè này và có vẻ như thiết kế của xe sẽ chịu ảnh hưởng nhiều từ mẫu WR-V mới ra mắt toàn cầu.

Ngày 9/1, Honda Cars India đã tung bức ảnh teaser chính thức đầu tiên của mẫu SUV cỡ trung sắp ra mắt dành cho thị trường Ấn Độ. Thông qua bức ảnh teaser, chúng ta có thể thấy cụm lưới tản nhiệt phía trước thẳng đứng với huy hiệu Honda được gắn ở giữa và hai bên là cụm đèn LED bóng bẩy. Cản trước thể thao tích hợp đèn sương mù LED và ở giữa là hốc hút gió trung tâm rộng.

Honda tung ảnh nhá hàng mẫu SUV mới sắp ra mắt tại Ấn Độ honda-midsize-suv-teased-india-1068x534-1.jpg

Phần dưới của cản chúng ta thấy có một tấm chống trượt màu bạc. Ngoài ra, các chi tiết như chắn bùn mở rộng cơ bắp, đường ray mái, kính chắn gió phía trước và nắp ca-pô cơ bắp… hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo khỏe khoắn và năng động cho mẫu SUV mới của Honda.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể chú ý đến các đường nét thiết kế cá tính bên hông, tấm ốp vòm bánh xe màu đen và gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. Xe sẽ được cung cấp các màu sơn ngoại thất đơn sắc và hai tông màu.

Tóm lại, mẫu SUV cỡ trung của Honda dường như bị ảnh hưởng nhiều bởi WR-V thế hệ mới vừa ra mắt toàn cầu vào tháng 11/2022. Đối với Ấn Độ, mẫu xe 5 chỗ dự kiến sẽ có chiều dài tổng thể khoảng 4,2-4,3 mét.

Honda tung ảnh nhá hàng mẫu SUV mới sắp ra mắt tại Ấn Độ Honda WR-V 2023 lăn bánh ngoài đời thực, rất đáng để chờ đợi 2023-honda-wrv-suv-launch-price-review-1-600x338.jpg

Honda WR-V 2023

Bên trong cabin, xe dự kiến sẽ có màn hình thông tin giải trí cảm ứng cỡ lớn, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn và các công nghệ ADAS hỗ trợ người lái.

Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe như Hyundai Creta, Kia Seltos, MG Astor, VW Taigun, Skoda Kushaq, Maruti Suzuki Grand Vitara và Toyota Urban Cruiser. Mẫu xe mới của Honda dự kiến sẽ được trình làng trước khi áp dụng các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt hơn sẽ có hiệu lực từ 1/4/2023.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm