11:43  | 

Hyundai Palisade Facelift 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 2 tỷ đồng

Hyundai-Sime Darby Motors (HSDM), nhà phân phối Hyundai tại Malaysia, đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu SUV đầu bảng Hyundai Palisade với một loạt nâng cấp về kiểu dáng, trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn, đi cùng với mức giá tăng nhẹ.

Cụ thể, tại Malaysia, Hyundai Palisade Facelift 2023 được phân phối với 4 biến thể, đi kèm 2 tùy chọn hệ truyền động, có sẵn cấu hình 7 hoặc 8 chỗ ngồi. Xe có giá bán khởi điểm từ 369.000 RM (tương đương 2 tỷ đồng).

Hyundai Palisade Facelift 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 2 tỷ đồng hyundai-palisade.jpg

Về mặt thiết kế, Palisade 2023 nhận được một loạt cập nhật nhằm làm nổi bật ngôn ngữ thiết kế ‘Parametric Jewel’ mới của Hyundai.

Thay cho lưới tản nhiệt xếp tầng trước đây là lưới tản nhiệt đen bóng hình hộp trông rất bề thế được tích hợp với dải đèn chạy ban ngày đặt dọc và đèn báo LED được thiết kế lại. Đèn pha LED hiện cũng nằm trong cụm đèn DRL. Ngoài ra, Palisade còn nhận được mâm xe hợp kim 20 inch được thiết kế mới.

Hyundai Palisade Facelift 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 2 tỷ đồng hyundai-palisade-2.jpg

Ở phía sau, Palisade nhận được cản sau được thiết kế lại, tích hợp đèn phản quang được cập nhật và tấm chống trượt đặt thấp hơn. Hơn nữa, cụm đèn hậu (đèn LED hoàn toàn cho các biến thể xăng) cũng được tinh chỉnh lại.

Nhờ cản trước và cản sau được thiết kế lại, Palisade 2023 hiện dài hơn 20 mm ở phía trước nhưng ngắn hơn 5 mm ở phía sau.

Di chuyển vào bên trong, nội thất xe cũng nhận được những nâng cấp đáng chú ý. Bảng táp lô được thiết kế lại với các cửa gió điều hòa thanh mảnh trải dài, cùng vô lăng đa chấu mới.

Hyundai Palisade Facelift 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 2 tỷ đồng hyundai-palisade-3.jpg

Bên cạnh đó, Palisade 2023 cũng nhận được màn hình thông tin giải trí 12,3 inch được cập nhật (lớn hơn nhiều so với màn hình 8,5 inch ở bản tiền nhiệm), hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay tiêu chuẩn. Xe được trang bị gương chiếu hậu tràn viền mới và màn hình HUD lớn hơn hiện có kích thước 2,6 inch (trước đây là 1,8 inch).

Hyundai Palisade Facelift 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 2 tỷ đồng hyundai-palisade-4.jpg

Trong khi đó, hệ thống truyền động không thay đổi. Xe được cung cấp 2 lựa chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ diesel tăng áp 4 xi-lanh CRDi 2,2 lít cung cấp công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm và tiếp theo là động cơ xăng Lambda II V6 3,8 lít hút khí tự nhiên cung cấp mô-men xoắn 295 mã lực và 355 Nm.

Cả hai động cơ đều được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp. Các biến thể động cơ 3.8L đi kèm với hệ dẫn động cầu trước, còn biến thể 2.2L tăng áp đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh HTRAC AWD của Hyundai.

Palisade 2023 được cung cấp bộ chọn Chế độ lái với 4 chế độ on-road và 3 chế độ chạy địa hình khác cho các biến thể trang bị AWD.

Hyundai Palisade Facelift 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 2 tỷ đồng hyundai-palisade-5.jpg

Một bổ sung quan trọng khác cho Palisade 2023 - lý giải cho việc tăng giá - là hệ thống Hyundai SmartSense ADAS, hiện là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể. Trước đây, các biến thể động cơ diesel 2,2 lít chỉ được trang bị các tính năng Cảnh báo va chạm tại điểm mù (BCW) và Cảnh báo va chạm phương tiện cắt ngang phía sau (RCCW).

Với hệ thống an toàn Hyundai SmartSense đầy đủ, giờ đây tất cả các biến thể của Palisade 2023 đều được trang bị:

- Điều khiển hành trình thông minh (SCC)

- Hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù (BCA)

- Hỗ trợ tránh va chạm khi có phương tiện cắt ngang phía sau (RCCA)

- Hỗ trợ giữ làn đường (LKA)

- Hỗ trợ theo làn đường (LFA)

- Hỗ trợ tránh va chạm phía trước (FCA)

- Đèn pha thông minh (HBA)

- Cảnh báo tài xế mất tập trung (DAW)

- Cảnh báo xe phía trước khởi hành (LVDA)

Một bổ sung mới cho danh sách là Hệ thống phanh đa va chạm (MCB). Ngoài ra, Hỗ trợ tránh va chạm phía trước (FCA) hiện đã được cải tiến để bao gồm tính năng phát hiện rẽ ở ngã ba (FCA-JT).

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm